Bắt nhịp thời đại cùng Mykolor

10/12/2018 14:00 GMT+7

Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam. Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Mykolor còn thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện lớn về thể thao, văn hóa, nghệ thuật trong và ngoài nước.

Hòa nhịp cùng đời sống âm nhạc
Âm nhạc luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu ở bất kỳ thời đại nào. Trong xã hội hiện đại, âm nhạc đang phát triển ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của khán giả. Với mong muốn thông qua âm nhạc để truyền cảm hứng đến những bạn trẻ, khuyến khích mọi người tự tin bộc lộ bản sắc, cá tính của riêng mình, Mykolor lựa chọn kết hợp cùng Hà Anh Tuấn - nam ca sĩ có phong cách âm nhạc rất riêng để mang đến MV nhạc kịch Sắc màu của tôi. Với giọng hát tinh tế, đầy nội lực cùng bối cảnh được dàn dựng sinh động, tác phẩm âm nhạc độc đáo này đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
Cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn sáng tạo nên MV “Sắc màu của tôi”, Mykolor mong muốn truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người tự tin bộc lộ bản sắc, cá tính của riêng mình
Cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn sáng tạo nên MV “Sắc màu của tôi”, Mykolor mong muốn truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người tự tin bộc lộ bản sắc, cá tính của riêng mình
Bắt nhịp cùng các sự kiện thể thao lớn
Là thương hiệu hướng đến lối sống thời thượng và đẳng cấp, Mykolor hiển nhiên không thể bỏ qua sức nóng từ những sự kiện thể thao lớn. Trong năm 2018, Mykolor đã mang đến cho các khán giả hâm mộ bóng đá cơ hội được trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao của các giải đấu như World Cup, ASIAD, Ngoại hạng Anh... ngay trên sân cỏ.
Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018
Tìm kiếm một sân chơi có quy mô tổ chức hoành tráng, hội tụ nhiều sắc màu cá tính nổi bật và thú vị, Mykolor đã sát cánh cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 trên cương vị Nhà tài trợ Vàng trong suốt 6 tháng vừa qua. Thông qua đêm trình diễn bộ sưu tập “My Portrait” trong chương trình Người đẹp thời trang, Mykolor không chỉ mang đến sự đa sắc màu và đa phong cách, mà còn chứng minh rằng Mykolor luôn bắt nhịp cùng thời đại, là nguồn cảm hứng để sáng tạo nên các thiết kế đẳng cấp và thời trang.
Bên cạnh đó, Mykolor còn tổ chức minigame Dự đoán tân Hoa hậu Việt Nam 2018, góp phần làm cho sức nóng cuộc thi lan tỏa khắp các trang mạng xã hội, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng. Vừa qua, Mykolor đã phối hợp cùng Công ty Sen Vàng tổ chức lễ trao giải cho những khán giả may mắn dự đoán chính xác tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Sự kiện có sự tham gia của 2 nàng Á hậu xinh đẹp Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An.
Ông Chalermsak Pimolsri - đại diện thương hiệu Mykolor, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC cuộc thi và 2 Á hậu chụp hình lưu niệm cùng khán giả may mắn chiến thắng minigame
Ông Chalermsak Pimolsri - đại diện thương hiệu Mykolor, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC cuộc thi và 2 Á hậu chụp hình lưu niệm cùng khán giả may mắn chiến thắng minigame
Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Công ty 4 ORANGES CO., LTD. Không đơn thuần là bảo vệ tường, sơn Mykolor còn gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại. Với hơn 3.000 trung tâm phối và pha màu sơn tự động trên toàn quốc, Mykolor luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những màu sơn mới, phù hợp với từng điều kiện công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm.
Thông tin chi tiết truy cập: http://www.mykolor.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.