Bất động sản hướng thủy: Kênh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư

22/07/2020 13:00 GMT+7

Người Việt Nam có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, tức núi quản con người, thủy quản tài lộc.

Không chỉ đem lại những giá trị về sức khỏe như không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, bất động sản (BĐS) hướng thủy còn là kênh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư, đặc biệt là tại thị trường phố Hội.

BĐS hướng thủy tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm

Trong báo cáo của Knight Frank - công ty tư vấn BĐS quốc tế, BĐS hướng thủy trên toàn cầu hiện có giá cao hơn trung bình khoảng 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng. Theo đó, nhà hướng biển có mức chênh lệch giá cao nhất, theo sau là sông và hồ.
Ông Liam Bailey - Giám đốc bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank nhận định phân khúc nhà ở hướng thủy thuộc nhóm có thanh khoản tốt nhất trong các loại hình BĐS. Mức giá cao của BĐS loại hình này xuất phát từ nhu cầu cư ngụ gần nguồn nước. Nhà ven cảng, biển, sông, hồ mang đến tầm nhìn thoáng đãng, quang cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, người mua từ Á Đông với quan niệm chú trọng phong thủy cũng đề cao nhà hướng mặt nước, cho rằng dòng chảy tự nhiên của nước sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, từ sức khỏe, tài lộc, tiền bạc.
Nhà hướng thủy theo dòng chảy tự nhiên sẽ mang lại vượng khí cho gia chủ

Nhà hướng thủy theo dòng chảy tự nhiên sẽ mang lại vượng khí cho gia chủ

Thực tế khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường BĐS hướng thủy tại Việt Nam đã đón nhận những đợt tăng trưởng vượt bậc. Các thị trường “nóng” như Nha Trang tăng 150%, Đà Nẵng mức tăng khoảng 60%.
Trước thực trạng giá đất gần sông, hồ, biển tại Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn đã đạt ngưỡng bão hòa, các nhà đầu tư đang chuyển hướng quan tâm sang nhà bên sông, hướng biển tại thành phố Hội An bởi vẻ đẹp tự nhiên của các dòng sông, giá đất đang ở mức hợp lý và tiềm năng tăng trưởng cao. Đặc biệt là BĐS ven sông Cổ Cò đang trở thành “vùng đất màu mỡ” thu hút sự quan tâm của giới đầu tư của cả nước bởi đây là con sông nối liền Đà Nẵng và phố Hội có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội hai địa phương.

Casamia: Biệt thự bên sông Cổ Cò, hướng nhìn biển Cửa Đại

Nằm bên dòng sông Cổ Cò xanh mát của vùng đất di sản Hội An, Casamia là dự án đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư nhờ pháp lý đầy đủ, tiềm năng tăng giá cao, đồng thời hưởng trọn không gian thiên nhiên sinh thái thuần khiết của khu bảo tồn dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu được UNESCO công nhận.
Casamia sở hữu vẻ đẹp sinh thái bên sông Cổ Cò và hướng biển Cửa Đại

Casamia sở hữu vẻ đẹp sinh thái bên sông Cổ Cò và hướng biển Cửa Đại

Đề cao yếu tố thiên nhiên bên trong và xung quanh căn nhà, thiết kế của Casamia giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp sinh thái từ sông (Cổ Cò), biển (Cửa Đại) và hệ thống cảnh quan nội khu. Đặc biệt, sự độc đáo của Casamia chính là bến du thuyền tại gia ngay trước ngưỡng cửa nhà cùng tầm nhìn rộng, đón gió từ biển Cửa Đại chỉ cách 500m và với 65% diện tích là cây xanh, mặt nước tự nhiên cùng các tiện ích. Trên thế giới, du thuyền thường là biểu tượng của những BĐS thực sự cao cấp, mang tính giới hạn và chỉ giới thượng lưu mới sở hữu.
Bên cạnh đó, thiết kế một mặt tiếp giáp mặt đường rộng 7m, mặt còn lại hướng thủy cũng giúp gia chủ tại các căn biệt thự Casamia linh hoạt di chuyển bằng nhiều phương tiện. Theo giới đầu tư, đây cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị cho Casamia trong bối cảnh quỹ đất các dự án hướng thủy tại Hội An ngày càng khan hiếm.
Với số lượng hữu hạn, các căn biệt thự tại Casamia được giới đầu tư dự đoán khả năng gia tăng giá trị từ 25% - 30% trong những năm tới. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đạt Phương cũng gia tăng cơ hội đầu tư cho khách hàng khi hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.
Casamia - Du thuyền tại gia, Sinh thái quanh nhà
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Cen Land)
Hotline: 0939156888 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.