Bất động sản cuối năm 2015: Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

10/09/2015 08:00 GMT+7

Có hiệu lực từ ngày 1.7.2015, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở sửa đổi đã củng cố thêm niềm tin cho nhà đầu tư khi quyền lợi của họ đã được đảm bảo trong các giao dịch mua bán bất động sản.

Có hiệu lực từ ngày 1.7.2015, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở sửa đổi đã củng cố thêm niềm tin cho nhà đầu tư khi quyền lợi của họ đã được đảm bảo trong các giao dịch mua bán bất động sản.

Cham Oasis - Thiên đường Ốc đảo xanh tại phố biển Nha Trang Cham Oasis - Thiên đường Ốc đảo xanh tại phố biển Nha Trang - Ảnh: BĐS Cát Lợi cung cấp
Sôi động thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng đầu năm 2015, thị trường bất động sản diễn ra rất sôi động. Giao dịch trên thị trường diễn ra mạnh mẽ tại các phân khúc: căn hộ diện tích nhỏ, các dự án có vị trí tốt dễ cho thuê, dự án của các chủ đầu tư uy tín, triển khai đúng tiến độ... Tại Hà Nội và TP.HCM, lượng giao dịch thành công ở hầu hết các phân khúc từ bình dân đến cao cấp và tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhận định về xu hướng thị trường nửa cuối năm 2015, phần lớn các chuyên gia cho rằng, sự phát triển mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm là nền tảng để có thể kỳ vọng thị trường sẽ tiếp tục có những chuyển động tích cực hơn thời gian tới. Thanh khoản, mãi lực của thị trường vẫn tiếp tục gia tăng và tập trung vào các dự án tốt, có nhà ở ngay, có chính sách bán hàng tốt dành cho đối tượng có nhu cầu thực sự và nhà đầu tư dài hạn.
Thị trường bất động sản tại phố biển Nha Trang
Nha Trang là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng rõ rệt qua 3 quý trong năm 2015. Dòng tiền từ khắp nơi trong cả nước đang đổ mạnh mẽ vào Nha Trang. Các nhà đầu tư đến Nha Trang ráo riết săn tìm cơ hội để sở hữu các bất động sản ở các vị trí đẹp, giá tốt và có tính thanh khoản cao.
Giao dịch căn hộ nghỉ dưỡng đang diễn ra sôi động và tăng trưởng, dẫn đầu trong phân khúc thị trường bất động sản du lịch. Đặc biệt, người dân tại phố biển Nha Trang đang có cơ hội tiếp cận rất nhiều dự án bất động sản tốt, dễ sở hữu trong tầm tay, từ căn hộ view biển, view sông, đến đất nền dự án tại các vị trí trọng điểm và thuận lợi.
Cơ hội vàng đầu tư bất động sản tại Nha Trang
Nhằm giới thiệu những cơ hội đầu tư tốt nhất vào thị trường bất động sản du lịch đang sôi động tại phố biển Nha Trang, giúp các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và chi tiết để dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư, Sàn Bất động sản Cát Lợi (Catloi Real), một trong những sàn BĐS hàng đầu Nha Trang với hơn 10 năm phát triển, sẽ tổ chức hai sự kiện đặc biệt trong tháng 9 này tại Nha Trang và Hà Nội, với chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm 2015 dành cho các nhà đầu tư.
Cụ thể, ngày 13.9.2015, tại khách sạn Champa Island Resort & Spa (TP.Nha Trang, Khánh Hòa), Catloi Real sẽ tổ chức sự kiện mang tên: “Nhận định cơ hội vàng đầu tư bất động sản tại Nha Trang trong cuối năm 2015 và công bố gói tài trợ vay 100 tỷ đồng cho thị trường bất động sản Nha Trang quý III và IV năm 2015”, với hơn 200 khách mời là các nhà đầu tư tại Nha Trang và miền Trung.
Kế tiếp, ngày 18.9.2015, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Catloi Real sẽ tổ chức sự kiện lớn, quy tụ hơn 500 nhà đầu tư lão luyện tại miền Bắc để giới thiệu về tiềm năng và cơ hội vàng trong đầu tư bất động sản tại phố biển Nha Trang giai đoạn cuối năm 2015.
Tham dự một trong hai sự kiện đặc biệt này, các nhà đầu tư sẽ nắm rõ về tình hình thị trường bất động sản trong các quý đầu năm 2015, từ đó có cơ sở vững chắc để nhận định và tiên lượng được những chuyển biến của thị trường này nhằm đón đầu được cơ hội cho những cuộc đầu tư hiệu quả nhất giai đoạn cuối năm 2015.
Để nhận vé mời tham dự và truy vấn thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Sàn Bất động sản Cát Lợi
217 Thống Nhất, TP.Nha Trang
Phòng Kinh doanh dự án: 058.656.5555.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.