BASF khai trương nhà máy hóa chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam

29/04/2016 20:16 GMT+7

Ngày 29.4, BASF đã khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy hóa chất xây dựng thứ hai tại Việt Nam ( ảnh ), chuyên sản xuất phụ gia bê tông. Nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Vân Trung, tỉnh Bắc Giang.

Nhà máy bao gồm các hạng mục công trình như dây chuyền sản xuất, phòng thí nghiệm giám sát chất lượng sản phẩm và khu vực nhà kho. Nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm phụ gia bê tông tiêu chuẩn cũng như các giải pháp thiết kế theo yêu cầu của người dùng từ dây chuyền sản xuất MasterGlenium® nằm trong bộ thương hiệu sản phẩm Master Builders Solutions®.
Theo ông Christian Mombaur, Phó chủ tịch cấp cao, Ngành hóa chất xây dựng, tập đoàn BASF khu vực châu Á Thái Bình Dương việc đưa nhà máy này vào hoạt động sẽ cho phép công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng các sản phẩm hóa chất xây dựng chất lượng cao tại thị trường trong nước nói chung, khu vực phía Bắc nói riêng.
Nhà máy thứ nhất của BASF đặt tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương. Các sản phẩm của BASF đã và đang được sử dụng trong nhiều công trình lớn ở khắp Việt Nam nói chung và tại miền Bắc nói riêng như nhà ga T2 sân bay Nội Bài hay cầu Nhật Tân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.