Barya Citi, giá trị gia tăng theo thời gian

27/12/2018 10:00 GMT+7

Có thể nói, trong các kênh đầu tư của thị trường địa ốc, phân khúc nhà phố được xem là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao và an toàn.

Đặc biệt hơn, với dòng bất động sản nhà phố mang yếu tố thương mại, pháp lý rõ ràng còn được ví như “mỏ vàng” triệu đô nhờ lợi thế khai thác thương mại nên giá trị gia tăng theo thời gian.

Kênh tích lũy an toàn, hiệu quả nhất

Câu cửa miệng “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời” của giới kinh doanh từng đúc kết đã trở nên rất phù hợp với thị trường bất động sản trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt với sự tăng trưởng của thị trường nhà đất liền thổ thời gian qua diễn ra trên diện rộng, từ các khu vực trung tâm đến các quận, huyện vùng ven của thành phố.
Tại các thị trường phía Nam, dẫn đầu mức độ tăng giá của nhà mặt tiền phố vẫn thuộc về TP.HCM với khảo sát của nhiều đơn vị nghiên cứu, từ năm 2015 đến 2017 giá đất tại các quận 9 và Thủ Đức đã có mức giá tăng từ 30 đến 50%, thậm chí có khu vực tăng lên 100%, nhiều chuyên gia đã xác định thị trường đã lập đỉnh. Tuy nhiên, trong 2018, khu vực này lại tiếp tục tăng giá và lập thêm nhiều đỉnh mới.
Mức độ thu hút sự quan tâm và tăng giá của nhà phố đã lan rộng sang nhiều khu vực khác, đặc biệt các đô thị của các thành phố có tốc độ đô thị hóa cao, chứa đựng nhiều tiềm năng để phát triển. Trong khi giá nhà phố tại TP.HCM tăng mạnh, giá trị gia tăng được dự báo không còn nhiều nên không ít nhà đầu tư đã tìm đến những khu vực khác. Trong số các tỉnh phía Nam, Bà Rịa Vũng Tàu được nhiều người đánh giá là “miền đất hứa”.
Barya Citi - nơi được đánh giá triển vọng về giá trị gia tăng qua thời gian
Barya Citi - nơi được đánh giá triển vọng về giá trị gia tăng qua thời gian
Theo khảo sát, từ đầu năm 2018 đến nay, giao dịch mua bán đất đai trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố trong tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm Bà Rịa, Tân Thành, Long Hải, Xuyên Mộc trở nên sôi động với mức giá tăng nhanh. So với cách đây khoảng hơn nửa năm, giá đất tại nhiều địa phương trong tỉnh đã tăng 20-30%, thậm chí 50%, trong đó giá tăng cao nhất tập trung tại TP Bà Rịa. Còn theo khảo sát của Công ty Asia New Time, tại các trục đường chính của TP Bà Rịa như Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, Phạm Hùng có mức giá giao dịch trung bình từ 25 đến 40 triệu đồng/m2, tăng từ 2 đến 2,5 lần so với đầu năm 2018.

Barya Citi - “mỏ vàng” triệu đô

Được đầu tư bởi một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, có năng lực vững mạnh về tài chính, dự án Khu đô thị Barya Citi do Công ty Bất động sản Danh Khôi Holdings (công ty thành viên của Tập đoàn Danh Khôi) làm chủ đầu tư, đây là khu đô thị nhà phố kiểu mẫu của thành phố Bà Rịa. Dự án được thiết kế như một hệ sinh thái cho một cuộc sống phồn vinh với sự tham gia quản lý, vận hành của một tập đoàn quản lý Nhật Bản.
Với quy mô 8,7 ha tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố Bà Rịa, sở hữu vị trí đắc giá, liền kề trung tâm Hành chính, được bao quanh bởi bốn tuyến: Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng. Khu đô thị Barya Citi cung cấp cho thị trường 427 căn nhà phố và hai block căn hộ cùng hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympics, hệ thống nhà hàng, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em… Barya Citi còn là dự án nhà phố xây sẵn tại thành phố Bà Rịa với pháp lý rõ ràng minh bạch và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như khách sạn, mở văn phòng công ty, nhà hàng - cà phê… nhưng giá bán chỉ tương đương một căn hộ bình dân tại TP.HCM hay căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố Vũng Tàu.
Dự án đang triển khai xây dựng để kịp tiến độ cam kết với khách hàng
Dự án đang triển khai xây dựng để kịp tiến độ cam kết với khách hàng
Không chỉ có vị trí “vàng”, pháp lý rõ ràng, nhằm nâng tầm giá trị dự án thành một nơi không chỉ để ở mà còn là nơi để sống, kinh doanh, Danh Khôi Holdings đã “bắt tay” với Anabuki, một tập đoàn có kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý gần 3.000 tòa nhà tại Nhật Bản để quản lý, vận hành dự án khu đô thị Barya Citi. Với sự tham gia quản lý, vận hành của Anabuki, đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu chuẩn quốc tế tại TP.Bà Rịa, hứa hẹn sẽ mang lại những giá vượt trội khi dự án chính thức đưa vào sử dụng.
Theo phân tích của các chuyên gia, với những yếu tố vượt trội từ vị trí, pháp lý, uy tín chủ đầu tư, có thể nói Barya Citi là dự án hội đủ các yếu tố hứa hẹn để trở thành một dự án cao cấp tại thành phố Bà Rịa hiện nay. Ngoài ra, với quỹ đất trung tâm TP.Bà Rịa ngày càng ít, Bà Rịa đang là cái nôi thu hút dòng tiền của thị trường địa ốc, khả năng giá trị dự án sẽ còn gia tăng mạnh trong thời gian tới.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Dự án Barya Citi - đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường Long Toàn, TP.Bà Rịa.
Hotline: 0901.9999.58.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.