Barya Citi - bất động sản ‘Gà đẻ trứng vàng’

20/07/2018 09:00 GMT+7

Nhà phố thương mại luôn được nhiều người ưa chuộng do khả năng tăng giá nhanh, tính thanh khoản cao bởi sản phẩm không có nhiều… Dự án Barya Citi tại thành phố Bà Rịa là một ví dụ điển hình.

Cơ hội kinh doanh thương mại hấp dẫn
Theo các chuyên gia, loại hình nhà phố thương mại cần đảm bảo các yếu tố như nằm ở những vị trí trung tâm đô thị, đông dân cư, kết nối giao thông tốt và quy mô dự án đủ lớn mới đảm bảo khả năng khai thác kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu.
Vậy nên, có thể lý giải vì sao Barya Citi đang trở thành thỏi nam châm thu hút đông đảo nhà đầu tư. Quy mô 8,7 ha tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố Bà Rịa. Barya Citi cung cấp 427 căn nhà phố và hai block căn hộ, cùng hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế như trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympics, hệ thống nhà hàng, quầy bar, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em…
Được quy hoạch hiện đại, các dãy nhà bố trí hợp lý đan xen các mảng xanh, Barya Citi đảm bảo các cư dân được hưởng một cuộc sống tiện nghi, thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Hệ thống tiện ích liên kết ngoại khu phong phú như: trung tâm thương mại Bà Rịa, Co.opmart Bà Rịa, chợ Bà Rịa, Bệnh viện Bà Rịa, Đại học Dầu khí, Đại học Sư phạm… Từ Barya Citi, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến bãi biển Vũng Tàu hoặc Long Hải ngắm biển.
Một điểm cộng sáng giá dành cho Barya Citi nữa là được bao quanh bởi bốn tuyến đường chính của thành phố Bà Rịa gồm: Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng. Hệ thống giao thông này kết nối trực tiếp với các trục giao thông liên vùng huyết mạch của tỉnh và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: quốc lộ 51, quốc lộ 55, quốc lộ 56, đường ven biển Vũng Tàu - Phan Thiết… Trong tương lai, khu vực Barya Citi tọa lạc còn được quy hoạch trở thành đầu mối giao thông quan trọng với tuyến đường sắt và đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.
Như vậy, Barya Citi sẽ trở thành một “trạm dừng chân” để du khách mua sắm, nghỉ ngơi thư giãn khi đến thành phố biển Vũng Tàu hay những bãi biển cát trắng trải dài ở Long Hải, Hồ Tràm, Bình Châu... Những chủ nhân của Barya Citi có thể ở kết hợp khai thác kinh doanh nhiều ngành nghề như vật phẩm lưu niệm, thời trang, đặc sản địa phương, các dịch vụ vui chơi giải trí hay khách sạn lưu trú… Thậm chí, nếu không có nhu cầu kinh doanh, chủ nhân có thể cho thuê lại.
Một vốn bốn lời
Thành phố Bà Rịa nằm ở vị trí trung tâm của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và là sự phát triển mở rộng của thành phố biển Vũng Tàu. Theo quy hoạch, Bà Rịa không chỉ là trung tâm hành chính mà còn giữ vai trò đầu tàu phát triển kinh tế của Tỉnh, phát triển thương mại - dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách lẫn hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân, người lao động đang làm việc tại cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải và các khu công nghiệp: Cái Mép, Phú Mỹ, Long Sơn, Châu Đức, Mỹ Xuân, Kim Dinh, Láng Lớn, Long Hương, Đất Đỏ, Long Điền, Hòa Long, Tam Phước…
Năm 2017, doanh thu thương mại - dịch vụ của Bà Rịa đạt 11.465 tỉ đồng (tăng 12,75% so với năm 2016); tổng giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.470 tỉ đồng (tăng 2% so với năm 2016). Năm 2018, thành phố đặt chỉ tiêu doanh thu thương mại - dịch vụ đạt 13.152 tỉ đồng; đầu tư xây dựng cơ bản đạt 777,9 tỉ đồng…
Triển vọng tươi sáng này đã giúp thị trường bất động sản Bà Rịa trở nên nhộn nhịp và thiết lập mặt bằng giá mới. Khảo sát cho thấy các tuyến đường chính như Hùng Vương, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Cừ, Cách Mạng Tháng Tám, Võ Văn Kiệt…, giá đất hiện đang ở mức từ 25 - 30 triệu đồng/m2, tăng hơn gấp đôi so với cuối năm 2017. Các khu vực xa trung tâm hoặc đường nhỏ, giá đất cũng tăng ít nhất là 50% và nhiều nhà đầu tư đã đến gom mua đất đón đầu cơ hội.
Đặc biệt, nhà phố có thể khai thác kinh doanh dù giá khá cao vẫn được nhà đầu tư săn tìm nhưng nguồn cung rất hạn hẹp. Đơn cử tại Barya Citi, mỗi đợt chủ đầu tư bung hàng đều nhanh chóng bán hết. Đây là dự án khu đô thị cao cấp kết hợp thương mại kiểu mẫu của thành phố Bà Rịa với các mẫu nhà được thiết kế sang trọng, trần cao đến 4 mét phù hợp để ở kết hợp kinh doanh.
Anh Lê Khải Hoàn vừa mua hai căn tại Barya Citi, chia sẻ: “Nền kinh tế tăng trưởng năng động và dân số trẻ, yêu thích du lịch như Việt Nam, nhu cầu thụ hưởng cuộc sống tiện nghi và các dịch vụ thương mại cao cấp là rất lớn. Do vậy, đầu tư nhà phố thương mại là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, không chỉ để ở, thanh khoản tốt và giá trị tài sản gia tăng theo thời gian mà còn có thêm nguồn thu nhập ổn định từ hoạt động khai thác kinh doanh hay cho thuê”.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0901999958 - 0911200800
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.