Báo Thanh Niên tổ chức hội thảo bảo vệ quyền lợi của người mua nhà

10/06/2016 10:56 GMT+7

Liên tiếp trong thời gian gần đây, thông tin về một số dự án căn hộ có nhiều sai phạm, dẫn đến thiệt hại cho người mua nhà, xảy ra ở chung cư Harmona, Bảy Hiền Tower... đang rất thời sự, thu hút sự quan tâm của độc giả.

Trong khi đó, các chủ đầu tư bất động sản lớn, có uy tín cũng rất bức xúc vì cho rằng một bộ phận nhỏ các chủ đầu tư làm ăn chụp giật, không uy tín gây ảnh hưởng lớn đến niềm tin của khách hàng...
Báo Thanh Niên và Công ty CP Báo Thanh Niên sẽ tổ chức hội thảo "Bảo vệ quyền lợi của người mua nhà, minh bạch hóa thị trường bất động sản" vào lúc 8 giờ ngày 16.6 tại trụ sở Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) với sự tham dự của đại diện Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng TP.HCM, Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM, các chuyên gia trong ngành tài chính, bất động sản như TS Đinh Thế Hiển, TS Bùi Quang Tín, luật sư Trần Đức Phượng, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM... Hội thảo nhận được sự tài trợ của các đơn vị gồm Hưng Thịnh Group, Novaland, An Gia Investment.
Liên hệ và đăng ký tham dự (miễn phí): Email: quangthuantn@gmail.com, ĐT: 0913195618.

tin liên quan

Chủ đầu tư đem nhà của người dân đi cầm cố ngân hàng
Ngày 24.5, rất đông cư dân tại chung cư The Harmona (Q.Tân Bình, TP.HCM) do Công ty CP Thanh Niên làm chủ đầu tư đã kéo lên gặp chủ đầu tư để yêu cầu giải thích việc công ty này và Công ty CP Vật tư Xuất nhập khẩu Tân Bình (công ty thành viên) đem nhà của người dân đi cầm cố tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bắc Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.