Bảo Lộc Capital - tâm điểm của đất nền TP.Bảo Lộc

03/05/2017 09:00 GMT+7

Một phong cách sống và văn hóa đô thị mới đang hình thành tại TP.Bảo Lộc, trong đó có sự đóng góp lớn của khu cư dân đô thị mới Bảo Lộc Capital, với những cư dân văn minh, trình độ văn hóa, ý thức cộng đồng tốt.

Xã hội ngày càng phát triển, những khu đô thị hiện đại có sự thống nhất và đồng bộ về hạ tầng cơ sở và kiến trúc thượng tầng sẽ mang đến cho người dân cuộc sống thoải mái với tính thẩm mỹ cao, những tiêu chuẩn sống riêng tư, an ninh và đầy đủ các tiện ích. Bảo Lộc Capital là khu dân cư hiện đại, đồng bộ đầu tiên tại thành phố Bảo Lộc, là giấc mơ an cư của nhiều thế hệ gia đình trẻ hiện nay.

Bảo Lộc Capital có tổng quy mô 20 ha, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị riêng từng lô, là dự án khu dân cư thấp tầng lớn tích hợp nhiều tiện ích nhất tại thành phố Bảo Lộc. Tọa lạc ngay đường trục Bắc Nam của trung tâm thành phố Bảo Lộc cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km, kết nối đường tránh với quốc lộ 20, với bến xe Đức Long chỉ 200 m, kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút.

Bảo Lộc Capital tương lai không chỉ là khu dân cư hiện đại, đồng bộ đầu tiên, nơi giao thương sầm uất góp phần điểm tô vẻ đẹp của thành phố Bảo Lộc, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng mà còn là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố “cận thị, cận giang, cận lộ”. Chính vì thế dự án đặc biệt thu hút sự chú ý của người dân và giới đầu tư bất động sản tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Việc hoạch định trở thành khu dân cư đồng bộ có thiết kế hiện đại, không gian cộng đồng lớn, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, Bảo Lộc Capital trở thành dự án tiên phong không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà cả người dân khu vực lân cận. Với hơn 50% diện tích xây dựng dành cho các tiện ích nội khu, bao gồm: khu trung tâm thương mại, thể dục thể thao và nhà trẻ mẫu giáo rộng 1,4 ha, công trình hồ nước cảnh quan rộng 2 ha, khu công viên đồi rộng 3 ha; Hạ tầng giao thông chiếm 31% tổng diện tích toàn khu, được thiết kế rộng thoáng với khoảng lùi sân và vỉa hè rộng tới 7 m.

Bên cạnh sự chăm chút cẩn trọng và chu đáo trong từng chi tiết mẫu nhà, kiến trúc, cảnh quan, hạ tầng dự án Bảo Lộc Capital cũng được đầu tư thiết kế một cách thẩm mỹ và kỹ càng. Các đường dây điện trung thế, hạ thế, chiếu sáng hay các đường ống cấp nước sạch, ống thoát nước đều được đi ngầm. Điều này không chỉ giúp cho khuôn viên dự án đẹp hơn mà còn đảm bảo sự an toàn, sự hao hụt điện năng đối với các cư dân khi sinh sống tại đây.

Bảo Lộc Capital: Không gian sống xanh, hòa nhập thiên nhiên
Bảo Lộc Capital: Không gian sống xanh, hòa nhập thiên nhiên
Theo như một cuộc khảo sát nội bộ về giá nhà tại trung tâm thành phố Bảo Lộc, nơi cách khu dân cư Bảo Lộc Capital 2,5 km, đối với các vị trí mặt tiền đường lớn, mức giá xấp xỉ 35 triệu đồng/m2, với vị trí mặt tiền đường nhỏ, ít sầm uất thì có mức giá 20 triệu đồng/m2. Hay sát bên dự án Bảo Lộc Capital, khu vực nhánh N1 đường Trần Phú mức giá đã xấp xỉ 20 triệu đồng/m2. Thế nhưng, mức giá tại dự án Bảo Lộc Capital chỉ giao động ở mức 4,5 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một sản phẩm nhà ở nhiều giá trị vượt trội và đã có Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và Quyết định của UBND TP.Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 của dự án.

Bảo Lộc Capital mang phong cách sống mới, đẹp, ấn tượng với kiến trúc độc đáo. Những lối dạo bộ, công viên cây xanh, hồ cảnh quan thân thiện, gần gũi thiên nhiên nhưng Bảo Lộc Capital lại có mức giá so với trong khu vực là cực kỳ thấp nên cơ hội để sở hữu một vị trí tại đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ nay đến hết ngày 14.5.2017, khách hàng mua Bảo Lộc Capital sẽ nhận các ưu đãi đặc biệt: 1 xe SH 125cc, 2 iPhone 7 Plus, 3 trái bơ vàng, 30 đồng tiền vàng. Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, dự án cũng được Ngân hàng Nam Á hỗ trợ khách hàng vay vốn 70% với mức lãi suất chỉ 7,5%/năm đầu tiên.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ 0971727374.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.