Bảo Lộc Capital - làn sóng mới của thành phố Bảo Lộc

13/06/2017 09:00 GMT+7

Tháng 4.2017, Công ty Gia Phát chính thức công bố thông tin đầu tư phát triển dự án Bảo Lộc Capital tại TP.Bảo Lộc. Đến nay, sau 2 đợt mở bán, dự án chỉ còn lại chưa tới 20% nền đất nhà phố.

Bảo Lộc Capital do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Gia Phát phát triển là dự án khu dân cư đồng bộ lớn, hiện đại hiếm hoi nằm ngay cửa ngõ mới của thành phố Bảo Lộc.

Không chỉ sở hữu hồ Sao Băng rộng 2,2 ha, dự án còn tọa lạc ngay trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú (QL 20), đường tránh QL 20. Từ đây, Bảo Lộc Capital cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5 km, bến xe Đức Long chỉ 200 m, đi chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. Bảo Lộc Capital hội tụ đầy đủ các yếu tố “cận thị, cận giang, cận lộ”, chính vì thế dự án đặc biệt thu hút sự chú ý của người dân và giới đầu tư bất động sản tại TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Địa điểm mua sắm và giải trí mới

Việc hoạch định trở thành khu dân cư đồng bộ có thiết kế hiện đại, không gian cộng đồng lớn, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, Bảo Lộc Capital trở thành dự án tiên phong không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân mà cả người dân khu vực lân cận. Với hơn 50% diện tích xây dựng dành cho các tiện ích nội khu, bao gồm: khu trung tâm thương mại, thể dục thể thao và nhà trẻ mẫu giáo rộng 1,4 ha, công trình hồ nước cảnh quan rộng 2 ha, khu công viên đồi rộng 3 ha, hạ tầng giao thông chiếm 31% tổng diện tích toàn khu, được thiết kế rộng thoáng với khoảng lùi sân và vỉa hè rộng tới 7 m.

Từ đó, chỉ vài bước đi bộ, cư dân Bảo Lộc Capital hay người dân của TP.Bảo Lộc đã đến trung tâm thương mại liền kề khu thể dục thể thao và trường học, dãy nhà thương mại sầm uất tại trục Bắc Nam là nơi ăn uống, mua sắm những sản phẩm có thương hiệu riêng.

Xu hướng nhà ở kết hợp kinh doanh độc đáo

Mô hình nhà phố thương mại với “lợi ích kép” độc đáo, xu hướng chủ đạo của các dự án nhà ở hiện đại cũng được Công ty Gia Phát mang tới dự án. Các mặt sàn tầng để trống, gợi ý phương án bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại, để chủ nhà chủ động phân bổ không gian: vừa đảm bảo định cư riêng tư, vừa thuận lợi để kinh doanh hay cho thuê lại. Tất cả căn nhà phố thương mại đều có quy mô vừa vặn, hợp lý từ 3 tới 4 tầng, diện tích đất từ 90 m2 - 132 m2, mặt tiền từ 5 m trên các mặt phố có lòng đường rộng rãi được quy hoạch làm mới.

Khách hàng tham quan thực tế dự án
Khách hàng tham quan thực tế dự án
Dưới góc độ đầu tư, các chuyên gia tin rằng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của TP.Bảo Lộc, giá trị của Bảo Lộc Capital không chỉ ở không gian sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện ích mà còn có khả năng bảo toàn giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư khả thi. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ trở thành điểm giao thương trọng yếu và hình thành các trung tâm buôn bán dành cho các ngành hàng chuyên biệt của địa phương như chè, dâu tây, hay sinh lợi bằng cách mở cửa hàng kinh doanh, công ty, văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc trở thành các điểm lưu trú du lịch tiện nghi, hiện đại.

Hiện tại, bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn có cơ hội nhận xe SH125i, iPhone 7 Plus, trái bơ vàng, đồng tiền vàng trong chương trình chuyển cọc và bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng trong giai đoạn 2.

Đặc biệt, là dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và quyết định của UBND TP.Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 và có mức giá khá rẻ chỉ từ 4,8 triệu đồng/m2 đến 5 triệu đồng/m2 sẽ góp phần tạo nên giá trị gia tăng đặc biệt cho dự án Bảo Lộc Capital.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971727374

Website: http://baoloccapital.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.