Bản tin phân tích chứng khoán kèm hình 'nóng'

Mai Phương
Mai Phương
28/06/2018 11:31 GMT+7

Nhiều nhà đầu tư đã hoảng hồn khi nhận được bản tin thị trường của Công ty chứng khoán FPT (FPTS) vào cuối ngày 26.6 có kèm hình gợi cảm.

Bản tin gửi khách hàng của FPTS kèm hình phụ nữ khá sexy Ảnh chụp màn hình
Hình chụp lại bản tin nhận định diễn biến thị trường chứng khoán kèm hình ảnh một phụ nữ khá sexy của FPTS trong bản tin cuối ngày 26.6 được đưa trên một diễn đàn về chứng khoán, khiến nhiều nhà đầu tư bình luận rôm rả. Bản tin này được gửi qua email cho khách hàng mỗi ngày theo thường lệ. Tuy nhiên ngoài nội dung về diễn biến của thị trường, giữa bản tin kèm hình ảnh phụ nữ nhạy cảm.
Sáng nay 28.6, đại diện truyền thông của FPTS thừa nhận với Thanh Niên việc này là có thật. Tuy nhiên công ty sẽ gửi văn bản sau bởi các thông tin trước đó đều chưa chính thức. Trong khi trước đó, một số trang tin cho rằng đại diện của FPTS thông báo lỗi thuộc về đơn vị cung cấp dịch vụ gửi email đã gắn nhầm ảnh nhạy cảm vào bản tin gửi đến khách hàng.
Tuy nhiên, một nguồn tin riêng của Thanh Niên lại cho biết đây là lỗi của nhân viên phụ trách việc gửi mail của FPTS chứ không phải dịch vụ bên ngoài.
Mặc dù hình ảnh trong thư không ảnh hưởng tới nội dung của bản phân tích nhưng lại gây ra tâm trạng bất an cho khách hàng đang mở tài khoản giao dịch tại FPTS. Vì họ cho rằng “sự cẩu thả” này có thể không chỉ diễn ra trong việc gửi mail cho khách hàng mà còn có thể lặp lại trong các hoạt động khác như quản lý tài khoản, tư vấn đầu tư…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.