Bạn làm việc ít hay nhiều hơn những người thành đạt ở Mỹ?

31/01/2016 15:29 GMT+7

So với những người thành đạt trong giới kinh doanh đang sống ở Mỹ, số giờ làm việc và nghỉ ngơi hằng tuần của bạn ít hay nhiều hơn?

So với những người thành đạt trong giới kinh doanh đang sống ở Mỹ, số giờ làm việc và nghỉ ngơi hằng tuần của bạn ít hay nhiều hơn?

“Gần 60 giờ. Tôi luôn tin rằng một luật sư giỏi sẵn sàng và một luật sư cực giỏi luôn sẵn sàng. May mắn là tôi không cần phải ngủ nhiều, và tôi vẫn có đủ thời gian để tập thể thao, học guitar và chơi với cháu trai của mình”, ông Angelo Genova, người đồng sáng lập kiêm chủ tịch hãng Genova Burns ở thành phố Newark, bang New Jersey nói.
Đầu bếp Daniel Humm - Ảnh: Reuters
“Khoảng 7 giờ. Tôi thức dậy lúc 6 giờ, tập thể dục và đến nhà hàng lúc 11 giờ để chuẩn bị họp và nếm món ăn. Lúc 17 giờ 30, dịch vụ của nhà hàng tôi mở cửa và không nghỉ cho đến đêm”, Daniel Humm - đầu bếp kiêm người đồng sở hữu nhà hàng Eleven Madison Park và NoMad ở New York chia sẻ.
“40 đến 70 giờ - tùy thuộc vào số buổi họp và thời gian mà tôi cần phải chuẩn bị. Tôi dành thời gian cho đi dạo và du lịch, bởi vì những điều này quan trọng”, Phó chủ tịch cấp cao về nguồn nhân lực Jan Becker tại Autodesk, New York cho hay.
“Mỗi giờ tôi còn thức. Tôi luôn sẵn sàng để quyết định hoặc đặt câu hỏi. Tôi xem điện thoại thông minh là yếu tố giải phóng bản thân mình, nó cho phép tôi rời khỏi bàn làm việc nhưng vẫn công tác hiệu quả”, Jimmy Haber, đối tác quản lý tại ESquared Hospitality ở New York nói.
Bà Mary Ann Fitzmaurice Reilly - Ảnh: prnewswire
“Giống như nhiều bà mẹ đơn thân, tôi phấn đấu làm 40 giờ/tuần. Vào ngày thứ sáu, tôi làm việc ở nhà để có thể lái xe đưa con gái 10 tuổi đến trường. Tôi thực sự rất trân trọng những lúc lái xe chở con đi”, Phó chủ tịch cấp cao Mary Ann Fitzmaurice Reilly của hãng American Express tại New York cho biết.
“Khoảng 65 giờ. Tôi bắt đầu sớm để kết nối với mọi người ở châu Âu, sau đó làm việc bình thường để về nhà, cho con gái tôi ăn, tắm và đi ngủ. Buổi chiều, tôi có các cuộc đối thoại với nhiều người ở châu Á”, Giám đốc thông tin Ginny Davis ở hãng Technicolor, Los Angeles cho hay.
“Khoảng 30 giờ mỗi tuần. Tôi từng làm 80 giờ hoặc hơn mỗi tuần trong công ty ở Mỹ suốt một thời gian dài, và giờ đây tôi muốn có thời gian để tận hưởng cuộc sống”, Chủ tịch và nhà sáng lập hãng Success Connections ở Los Angeles, bà Melanie Benson Strick, nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.