Bàn giao hàng trăm căn hộ trong chương trình nhà ở xã hội tại TP.HCM

30/09/2019 15:25 GMT+7

HOF-HQC Hồ Học Lãm là một dự án nhà ở xã hội tại TP.HCM có nhiều tiện ích...

Ngày 30.9, Quỹ phát triển nhà ở TP.HCM (HOF) và Công ty CP TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân phối hợp tổ chức bàn giao căn hộ chung cư thuộc dự án HOF-HQC Hồ Học Lãm (35 Hồ Học Lãm, P. An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) cho khách hàng.
Được khởi công xây dựng vào tháng 5.2016, có quy mô 6 block bao gồm 718 căn hộ, HOF-HQC Hồ Học Lãm là dự án đầu tiên tại TP.HCM được thực hiện với hình thức hợp tác giữa doanh nghiệp và chính quyền nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp, do Quỹ phát triển nhà ở TP.HCM làm chủ đầu tư và công ty Hoàng Quân là đơn vị hợp tác phát triển dự án, được bàn giao đúng tiến độ như đã đề ra ban đầu.
Theo đó, công ty Hoàng Quân có trách nhiệm bằng nguồn vốn của doanh nghiệp, đầu tư thi công hoàn thành dự án, sau khi hoàn thành, phân chia sản phẩm theo hình thức Quỹ phát triển nhà ở thành phố nhận 2 block A và B với 254 căn hộ để quản lý, khai thác, sử dụng theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, Công ty Hoàng Quân nhận 4 block C, D, E và F với 464 căn hộ để bán, cho thuê mua và cho thuê theo quy định.
HOF-HQC Hồ Học Lãm là một dự án nhà ở xã hội tại TP.HCM có nhiều tiện ích như khu công viên cây xanh để tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân tại đây; khu thương mại dịch vụ mua sắm, thư viện, nhà hàng, khu tập thể dục thể thao, hồ bơi, trường mẫu giáo… để phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.