Bàn giao 464 căn hộ nhà ở xã hội cho cư dân đón tết

15/12/2019 12:15 GMT+7

Quỹ phát triển nhà ở TP.HCM cùng Công ty CP TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân vừa công bố 464 căn hộ chung cư nhà ở xã hội HOF-HQC Hồ Học Lãm đủ điều kiện pháp lý, chính thức bàn giao đưa vào sử dụng.

Khu chung cư nhà ở xã hội (NOXH) Hồ Học Lãm (P. An Lạc, Q.Bình Tân) là dự án đầu tiên được thực hiện với hình thức hợp tác công - tư nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho các đối tượng NOXH tại TP.HCM.
Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 608 tỉ đồng, được khởi công xây dựng vào tháng 5.2016, có quy mô 718 căn hộ, tọa lạc tại số 35 Hồ Học Lãm.
Khu chung cư HOF-HQC Hồ Học Lãm là điểm kết nối giữa các khu đô thị đã phát triển năng động của TP.HCM như các quận 1, 5,11, Bình Tân và khu đô thị mới phía tây nam Q. Bình Tân, gần vòng xoay An Lạc, thuận tiện kết nối vào 2 tuyến đường lớn là đại lộ Võ Văn Kiệt, QL 1A để đến trung tâm TP.HCM cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.
Dự án có 6 block nhà cao 15 tầng, được xây dựng trên diện tích hơn 12.000 m2 đất, tổng diện tích sàn xây dựng 74.732 m2, bao gồm nhiều tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, công viên cây cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi, phố đi bộ… với mật độ xây dựng chỉ 35% đảm bảo không gian sống thông thoáng cho cư dân ngụ tại đây.
Ngày 6.12 vừa qua, Sở xây dựng TP.HCM đã ban hành quyết định về việc chấp thuận kết quả nghiệm thu 4 khối C, D, E, F của dự án chính thức hoàn thành và được công nhận đạt tiêu chuẩn đưa vào sử dụng trong tháng 12. Hai khối A, B còn lại dự kiến sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng trước tết Nguyên đán 2020 để cư dân kịp có nhà mới đón tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.