Bắc Sài Gòn thêm một hệ sinh thái xanh hấp dẫn

05/10/2017 08:00 GMT+7

Môi trường sống là yếu tố chính tác động đến tâm lý và ứng xử của con người. Điều này tạo nên khác biệt trong nhu cầu an cư của người dân không chỉ theo mức thu nhập mà còn ở không gian sống xanh vì sức khỏe.

Những cư dân đô thị đặc biệt là TP.HCM càng cần được “sống xanh” hơn bao giờ hết bởi đó là tiêu chí hàng đầu hiện nay.
EcoXuân đón đầu xu hướng sống xanh
Với vị trí thuận tiện trong di chuyển, dễ dàng cho việc an cư lẫn đầu tư. EcoXuân không quá xa thành thị nhưng cũng đủ gần để mọi tiện ích nằm trong nháy mắt. Tọa lạc ở một trong những tỉnh tiềm năng nhất về hạ tầng giao thông và xã hội phía bắc Sài Gòn, dự án chỉ cách 9 km di chuyển về phía bắc, những tuyến đường như quốc lộ 13 và cầu Phú Long sẽ kết nối các quận của TP.HCM như quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh rất thuận lợi và nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc di chuyển sang các tỉnh lân cận như Đồng Nai cũng dễ dàng với tuyến cao tốc nối liền.
Là dự án căn hộ xanh cao cấp bậc nhất ở bắc Sài Gòn, không chỉ có ưu điểm nổi trội về vị trí dự án, những tiện ích sang trọng và đẳng cấp cũng được đầu tư xây dựng nhằm tối ưu hóa tiện nghi cho cuộc sống của cư dân EcoXuân. Điểm cộng của dự án là hệ thống an ninh đa lớp 24/7, tiện ích được phủ xanh, hồ bơi chuẩn resort, sân tennis, sân tập golf 3 lỗ,...
Tại EcoXuân, cư dân không chỉ được hít thở không khí trong lành, hòa mình thư giãn cùng thiên nhiên tươi tắn, mà còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp quốc tế giúp cuộc sống như được nghỉ dưỡng mỗi ngày. Theo chủ đầu tư, đây được xem là những yếu tố quan trọng khiến cho tiềm năng sinh lợi của EcoXuân được giới chuyên gia đánh giá cao so với số một số dự án lân cận trên thị trường.
Căn hộ với các diện tích đa dạng
Tòa tháp căn hộ sẽ được triển khai trước với 220 căn bao gồm nhiều loại căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: 1 phòng ngủ (58,99 m2), 2 phòng ngủ (74,37 m2); 3 phòng ngủ (84,84 m2). 3 tòa tháp căn hộ cao cấp tại EcoXuân cung cấp những không gian sống được quy hoạch tốt, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Khu vực đậu xe hơi được thiết kế xung quanh tầng một để có thể đi thẳng vào cả 3 tòa tháp. Mỗi tòa tháp cũng có 2 tầng để đậu xe gắn máy. Dự án EcoXuân có rất nhiều loại căn hộ và được thiết kế đón gió tự nhiên thoáng mát và ánh sáng trời, cửa sổ rộng rãi cân đối. Phía trước các tòa tháp là những hàng cây tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Với mức giá chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, cùng với ưu điểm sẵn có về hệ thống sinh thái tự cân bằng, môi trường sống, tiện ích nội khu, pháp lý mạnh với ngân hàng bảo lãnh NCB, Vietcombank và BIDV… hiện tại, dự án đang được Công ty CP BĐS LinkHouse phân phối với cam kết thời gian bàn giao nhà.
Thông tin chi tiết dự án khách hàng liên hệ:
Đơn vị phân phối: Công ty CP Bất động sản LinkHouse
Hotline: 0909.25.4242
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.