Ba ‘ông lớn’ bắt tay mở vận hội cho BĐS Hậu Giang

13/04/2021 08:00 GMT+7

Sáng 10.4, lễ ký kết hợp tác chiến lược Khu đô thị Vị Thanh New City tại Lotte Legend Hotel (TP.HCM) thu hút hàng trăm khách mời gồm giới kinh doanh, chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, đầu tư tham dự.

Sự kiện không chỉ là lần đầu tiên thông tin về dự án khu đô thị (KĐT) giá trị thật - hiện đại bậc nhất Hậu Giang - Vị Thanh New City được công bố, mà còn đánh dấu hợp tác sâu rộng giữa ba “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) - thi công hạ tầng là Công ty CP Liên Minh, Công ty Băng Dương và Sakura Group. Cú “bắt tay” này được cho sẽ tạo ra cú hích cho thị trường, đặc biệt là khi có sự kết hợp giữa Công ty Băng Dương - là đơn vị nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm trong việc thi công hạ tầng và Sakura Group là tên tuổi dày dạn trong vai trò nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp.
Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Liên Minh, Công ty Băng Dương và Sakura Group diễn ra thành công, đánh dấu sự ra đời của KĐT Vị Thanh New City

Sự kiện hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Liên Minh, Công ty Băng Dương và Sakura Group diễn ra thành công, đánh dấu sự ra đời của KĐT Vị Thanh New City

Hợp lực khai phá “trái tim miền Tây”

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hùng Cường - Chủ tịch HĐQT Hùng Cường - Liên Minh Group là chủ đầu tư dự án Vị Thanh New City cho biết Liên Minh quyết định lựa chọn Băng Dương và Sakura làm đối tác chiến lược phát triển dự án Vị Thanh New City trở thành biểu tượng khu đô thị giá trị thật - hiện đại bậc nhất tại tỉnh Hậu Giang.
“Đây sẽ là một mảnh ghép quan trọng, góp phần đưa bức tranh diện mạo thành phố Vị Thanh trở nên hoàn mỹ và hiện đại hơn. Nâng tầm chuẩn sống và phát triển đô thị vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, TP.Vị Thanh nói riêng”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Đồng quan điểm trên, đại diện đơn vị phát triển dự án Sakura Group - đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và BĐS, nói thêm lý do doanh nghiệp chọn hợp lực ở dự án lần này đến từ mong muốn mang đến cho nhà đầu tư lẫn các khách hàng tìm kiếm “nơi đi chốn về” một sản phẩm chất lượng, thông qua đó thay đổi tầm vóc lẫn diện mạo Hậu Giang và khai phá tiềm năng đầy hứa hẹn của thị trường BĐS miền Tây.
Ông Nguyễn Vĩnh Trân - đại diện Sakura Group - Đơn vị phát triển dự án KĐT Vị Thanh New City phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - đại diện Sakura Group - Đơn vị phát triển dự án KĐT Vị Thanh New City phát biểu tại sự kiện

“Trong bối cảnh thị trường ngày một cạnh tranh, chúng tôi và các đối tác cũng phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng những sản phẩm chất lượng, pháp lý đảm bảo, vị trí tốt, thiết kế đẹp với nhiều tiện ích hiện đại, thanh toán hợp lý, đúng cam kết tiến độ. Sự hợp tác giữa Chủ đầu tư Liên Minh, Băng Dương và Sakura Group sẽ là một công thức thắng lợi để đem đến sự thành công mỹ mãn cho dự án KĐT Vị Thanh New City”, ông Nguyễn Vĩnh Trân - đại diện Sakura Group - đơn vị phát triển dự án khẳng định.
Nhờ sự hợp tác giữa các “ông lớn” với bề dày kinh nghiệm phát triển các dự án quy mô, Vị Thanh New City được định vị là khu đô thị tích hợp tất cả trong một all-in-one đầu tiên của Vị Thanh lẫn Hậu Giang với quy mô 35ha, với tổng số 1.375 sản phẩm gồm: shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự, tổng giá trị đầu tư lên đến 5.000 tỉ đồng.
Dự án đáp ứng nhu cầu “sống đẳng cấp trong vài bước chân” khi sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp trong khuôn viên, không gian sống xanh như một khu đô thị sinh thái với hàng loạt các tiện ích nội khu hiện đại.
Điểm đặc biệt của Vị Thanh New City khi toàn bộ hạ tầng giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp và pháp lý hoàn chỉnh, đã có sổ đỏ riêng cho từng sản phẩm.
Dự án còn được hỗ trợ chính sách thanh toán tối ưu, dễ chi trả nhờ sự liên kết giữa đơn vị phát triển dự án với các ngân hàng IVB Cần Thơ, Lienvietpostbank Hậu Giang, Vietinbank Hậu Giang

Dự án còn được hỗ trợ chính sách thanh toán tối ưu, dễ chi trả nhờ sự liên kết giữa đơn vị phát triển dự án với các ngân hàng IVB Cần Thơ, Lienvietpostbank Hậu Giang, Vietinbank Hậu Giang

Đảm nhận vai trò xây dựng công trình này là Công ty CP Băng Dương E&C - công ty thành viên của Băng Dương - doanh nghiệp có hơn 16 năm phát triển và xác lập vị thế là nhà thầu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả sẽ biến Vị Thanh New City là một thành phố thu nhỏ vừa nhộn nhịp sôi động nhưng cũng vừa gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố trẻ năng động.

Vị Thanh - “mỏ vàng” dần hiện hữu tại Hậu Giang

Theo các chuyên gia bất động sản, việc dự án với quy mô lớn như Vị Thanh New City được ra mắt vốn chỉ là “sớm muộn”, bởi Vị Thanh hiện được ví như “mỏ vàng” mới của các chủ đầu tư lớn. Trong 3 năm gần đây, tăng trưởng kinh tế của Vị Thanh luôn ở mức trên 7%/năm, thu nhập bình quân đầu người bằng 1,21 lần so với thu nhập bình quân cả nước.
 Phối cảnh Khu đô thị giá trị thật - hiện đại bậc nhất Vị Thanh, Hậu Giang - Vị Thanh New City

Phối cảnh Khu đô thị giá trị thật - hiện đại bậc nhất Vị Thanh, Hậu Giang - Vị Thanh New City

Theo quy hoạch chung đô thị Vị Thanh đến năm 2040, thành phố Vị Thanh sẽ trở thành hạt nhân vùng tứ giác phát triển Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Rạch Giá nói riêng, vùng ĐBSCL nói chung. Với mục tiêu đó, thành phố Vị Thanh nói riêng và Hậu Giang nói chung đang được Nhà nước đầu tư rất mạnh về giao thông đường bộ lẫn đường thủy nhằm gia tăng kết nối liên vùng. Vị Thanh New City cũng là một trong những dự án hưởng lợi từ sự phát triển bứt phá về cả kinh tế lẫn hạ tầng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.