Aviva Việt Nam và những thành tựu nổi bật trong năm 2017

09/02/2018 08:27 GMT+7

2017 là một năm chuyển mình đặc biệt của Aviva Việt Nam với nhiều bước phát triển trong việc thúc đẩy kinh doanh, phát triển kênh phân phối, nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và đầu tư vào những dự án cộng đồng.

Là công ty bảo hiểm hàng đầu đến từ Anh quốc và chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8.2017, Aviva Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu, bắt đầu bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với Ngân hàng Vietinbank - một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Theo đó, Aviva trở thành đối tác độc quyền của Vietinbank để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua mạng lưới hơn 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Thông qua mối quan hệ hợp tác bền chặt này, Aviva đã và đang hướng tới việc đa dạng hóa các giải pháp tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Kênh hợp tác giữa Aviva và Vietinbank tự hào là kênh hợp tác Bancassurance có quy mô hoạt động lớn hàng đầu hiện nay với hơn 700 chuyên viên tư vấn tài chính hoạt động tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Vietinbank trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Aviva cũng đầu tư mạnh mẽ vào kênh đại lý truyền thống với hơn 2.000 tư vấn viên chuyên nghiệp và có tỷ lệ hoạt động thuộc vào top đầu của thị trường.
Tháng 9.2017, Aviva cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Yêu Thương Trọn Vẹn. Đây là một trong những sản phẩm được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đầu tư và bảo vệ của khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Sản phẩm đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận của khách hàng và đã trở thành sản phẩm chủ lực của Aviva Việt Nam. Những cam kết của Aviva với khách hàng còn được thể hiện rõ nét thông qua việc không ngừng nâng cấp quy trình bồi thường và chăm sóc khách hàng. Riêng trong năm 2017, Aviva đã chi trả tổng cộng hơn 14 tỉ đồng cho khách hàng, trong đó 89,4% đến từ các trường hợp bồi thường quyền lợi về y tế và phẫu thuật. Cũng từ tháng 10.2017, Aviva Việt Nam đã chính thức triển khai quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh trong vòng 15 phút ngay tại Quầy Chăm sóc khách hàng, áp dụng cho những trường hợp chi trả đơn giản và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Song song với những mục tiêu kinh doanh, Aviva Việt Nam cũng đầu tư mạnh mẽ vào những chương trình vì cộng đồng như chương trình Học bổng Aviva và Quỹ Cộng đồng Aviva. Chương trình học bổng Aviva đã và đang chứng minh là một ưu đãi đặc biệt thông qua việc trao tặng học bổng ưu đãi 20% học phí cho khách hàng và con cái khách hàng của Aviva Việt Nam khi theo học hệ đại học và sau đại học tại 11 trường đại học hàng đầu của Anh quốc. Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva - một hoạt động CSR hoàn toàn mới mẻ do Aviva Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ đồng tổ chức hướng đến việc tài trợ các dự án do chính cộng đồng lựa chọn đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực. Chỉ trong vòng 3 tháng triển khai chương trình, Quỹ Cộng đồng đã nhận được 345 ý tưởng dự án cộng đồng nộp về cùng hàng chục nghìn lượt tương tác, trao đổi trên mạng xã hội.
Bên cạnh những thành tựu về kinh doanh, Aviva cũng tăng cường sự cam kết với thị trường Việt Nam khi 2 lần thực hiện tăng vốn điều lệ lên mức 2.557 tỉ đồng và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất trên thị trường, sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh để thực hiện cam kết dài lâu với khách hàng. Với các chiến lược phát triển rõ ràng cùng sự đầu tư nghiêm túc từ tập đoàn, Aviva được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2018, mang lại dịch vụ và sự chăm sóc tốt nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Vài nét về Aviva Việt Nam:
• Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ Vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm tại 16 thị trường. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động từ năm 2011 với tiền thân là Công ty BHNT Vietinbank Aviva - liên doanh giữa Tập đoàn Aviva và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4.2017, Tập đoàn Aviva chính thức hoàn tất việc mua lại 50% vốn góp của Ngân hàng Vietinbank trong liên doanh và thành lập Công ty BHNT Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.