Auchan Việt Nam và hành trình hướng đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng

18/01/2019 17:24 GMT+7

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, Auchan Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức hội thảo lựa chọn, bảo quản thực phẩm ngày tết, hướng dẫn sơ cấp cứu căn bản khi làm bếp cho người dân các quận Tân Bình, Gò Vấp.

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, cũng nhân dịp này, tập đoàn bán lẻ Auchan Việt Nam đã trao tặng các phần quà cho 600 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
Ông Philippe Courbois, đại diện Công ty Auchan Retail Vietnam chia sẻ: “Với mong muốn thay đổi và cải thiện cuộc sống của người dân địa phương, Auchan đã, đang và sẽ luôn là nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương. Cụ thể, chúng tôi không ngừng làm việc để mang đến cho người dân và nhân viên của mình những thực phẩm tươi ngon có lợi cho sức khỏe và môi trường và đặc biệt ưu tiên những sản phẩm địa phương.
Với sự hợp tác hỗ trợ của chính quyền địa phương và các bệnh viện, Auchan Retail Vietnam đã đồng hành trong những buổi thăm khám, tuyên truyền kiến thức về dinh dưỡng. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và tiếp tục đồng hành cùng người dân địa phương”.
Tính đến thời điểm hiện tại, sau 1 năm triển khai hoạt động vì sức khỏe cộng đồng bao gồm khám chữa bệnh, giao lưu, phổ biến kiến thức và trao quà động viên, Auchan Retail Vietnam đã hỗ trợ hơn 3.000 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM, Trà Vinh, Bến Tre, Bình Dương với tổng số tiền gần 1 tỉ đồng.
Bên cạnh việc kinh doanh thì những hoạt động đóng góp cho cộng đồng luôn được đơn vị đề cao và xem đó là trách nhiệm với người dân ở những nơi mình có mặt. Trong năm 2019, Auchan sẽ chú trọng triển khai những hoạt động tương tự đối với người dân trong khu vực lân cận nơi có các cửa hàng của Auchan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.