ATM Vietcombank gián đoạn do ngân hàng chuyển đổi dữ liệu

Thanh Xuân
Thanh Xuân
02/12/2018 19:32 GMT+7

Tình trạng một số máy ATM của Vietcombank thông báo tạm ngưng hoạt động trong ngày 1 – 2.12 khiến khách hàng hoang mang.

Ngày 2.12, ông Nhân (Q.10, TP.HCM) cho biết đến cây ATM Vietcombank trên đường Hùng Vương, máy thông báo ngừng phục vụ, qua siêu thị gần đó cũng xảy ra tình trạng tương tự nên ông Nhân không rút được tiền.
Vị khách này đã qua ATM của ngân hàng khác mới rút được tiền. Trước đó tối 1.12, một số máy ATM Vietcombank tại Hà Nội thông báo tạm ngừng phục vụ khiến khách hàng hoang mang hệ thống ATM trục trặc trên diện rộng.
Phía Vietcombank cho hay, ngân hàng thực hiện thay đổi dữ liệu toàn hệ thống vào tối 1.12 để nâng cấp phần mềm dẫn đến một số máy ATM gặp trục trặc trong khoảng thời gian ngắn. Sự cố đã được khắc phục ngay và hệ thống máy ATM trở lại hoạt động bình thường. Đối với một số máy ATM báo tạm ngưng hoạt động tại TP.HCM vào ngày 2.12 có thể do máy hết tiền vì đầu tháng khách hàng thường rút tiền mặt.
Cũng trong ngày 2.12, website Ngân hàng Nhà nước vẫn thông báo “This site can’t be reached”, không thể truy cập được. Trước đó, Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo cổng thông tin điện tử thực hiện bảo trì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.