Ấn tượng lễ kỷ niệm ngày cưới... trên không

19/12/2018 10:55 GMT+7

"Gia đình tôi đã có một chuyến bay đầy ắp yêu thương và lòng tốt bụng!” - chị Saika Yamauchi, con gái của hai vị khách có lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới đặc biệt trên chuyến bay NRT-SGN của Vietnam Airlines, không dấu nổi xúc động.

Một tuần trước sự kiện, chị Saika Yamauchi (Nhật Bản) đã bí mật liên hệ với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines (VNA) để được hỗ trợ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới như một món quà bất ngờ dành cho bố mẹ mình - ông Hiroyuki Yamauchi và bà Harumi Yamauchi.
Sau khi máy bay mang số hiệu VN310 cất cánh từ Narita - TP.HCM ngày 12.12, loa phát thanh cất lên lời chúc mừng của phi hành đoàn dành cho ông Hiroyuki và bà Harumi nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Không giấu nổi sự xúc động trước lời chúc mừng bất ngờ đó, bà Harumi đã nghẹn ngào bật khóc.
Cơn xúc động chưa kịp qua, vợ chồng ông Hiroyuki lại tiếp tục ngỡ ngàng khi được đoàn tiếp viên đến tận chỗ ngồi trao tặng quà, hoa, bánh, mô hình máy bay và rượu vang thay lời chúc mừng cho lễ kỷ niệm đặc biệt.
Đoàn tiếp viên chúc mừng ông bà Yamauchi trong lễ kỷ niệm ngày cưới đặc biệt
Chia sẻ về ấn tượng sau chuyến bay đặc biệt, bà Harumi cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian thực sự tuyệt vời. Vietnam Airlines đã làm cho lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của chúng tôi ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên sự hiếu khách của Vietnam Airlines, đặc biệt là nụ cười của các bạn phi hành đoàn”.
Món quà đặc biệt của VNA
“Tôi rất bất ngờ khi các tiếp viên Vietnam Airlines có thể nói chuyện lưu loát bằng tiếng Nhật. Các bạn rất thân thiện, liên tục trò chuyện và chúc phúc cho chúng tôi, khiến cho chuyến bay của chúng tôi tràn ngập tiếng cười”, ông Hiroyuki chia sẻ thêm.
Gia đình ông bà Yamachi đã rất bất ngờ trước những món quà của phi hành đoàn chuyến bay VN310
Điều mà ông bà Yamauchi ấn tượng nhất là nụ cười thân thiện của phi hành đoàn và khả năng nói tiếng Nhật lưu loát của các tiếp viên
Sắp trở thành một tiếp viên hàng không tại Nhật Bản, chị Saika Yamauchi nhiều lần nhắc lại bản thân rất ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và sự ân cần của đội ngũ tiếp viên VNA.
"Tôi đã chọn Vietnam Airlines đồng hành cùng gia đình trong sự kiện đặc biệt này vì được biết đây là hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax, tôi tin tưởng vào dịch vụ của Vietnam Airlines và thật sự họ đã không làm tôi thất vọng. Dù đã phối hợp chuẩn bị và biết trước kịch bản sự kiện nhưng tôi không ngờ những gì gia đình tôi nhận được vượt quá sức mong đợi và bản thân tôi cũng học được rất nhiều điều từ phi hành đoàn sau trải nghiệm đặc biệt này để vận dụng vào công việc của mình trong tương lai” - chị nói.
Chuyến bay mang số hiệu VN301 không chỉ ý nghĩa và đáng nhớ vì diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của ông bà Yamauchi mà còn vì đây là lần đầu tiên họ đến với đất nước hình chữ S. Trong chuyến đi lần này, gia đình Yamauchi dự định ghé thăm hòn đảo Phú Quốc - nơi mà họ gọi là “bí mật cuối cùng của Việt Nam” vì vẻ đẹp hoang sơ - và lưu trú tại đây trong 4 ngày VNA
Đại diện VNA cho biết lễ kỷ niệm ngày cưới trên chuyến bay là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Để tổ chức sự kiện này, Chi nhánh VNA tại Nhật Bản, Ban Dịch vụ hành khách cùng đoàn tiếp viên đã phối hợp chặt chẽ và khẩn trương từ công tác chuẩn bị cho đến khi sự kiện diễn ra. "VNA luôn mong muốn giúp khách hàng không chỉ thực hiện việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng mà còn tận hưởng tối đa từng khoảnh khắc trên mỗi hành trình bay" - vị này nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.