An toàn phải là tiêu chí xét chất lượng kinh doanh của PVN

30/03/2019 10:51 GMT+7

Giữa tháng 3 vừa qua, tại TP.Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (ATSKMT) lần thứ 13.

Đây là hội nghị được PVN tổ chức thường niên nhằm đánh giá kết quả đã thực hiện trong năm về xây dựng, triển khai, duy trì hệ thống quản lý ATSKMT, công tác bảo hộ lao động, bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, phòng ngừa và ứng phó sự cố khẩn cấp… Đây cũng là dịp để trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị cũng như vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực ATSKMT.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị ông Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVN đánh giá cao tầm quan trọng của công tác ATSKMT và chỉ rõ yêu cầu của hội nghị là đánh giá trao đổi thông tin, kinh nghiệm về các vấn đề tổ chức và quản lý ATSKMT, cũng như những khó khăn, tồn tại trong quá trình triển khai công tác ATSKMT tại các đơn vị cơ sở, nâng cao kỹ năng và kiến thức về ATSKMT cho cán bộ công nhân viên. Từ đó không được chủ quan mà phải làm tốt hơn nữa trong năm 2019 và những năm tiếp theo và trở thành tiêu chuẩn, tiêu chí để xét chất lượng sản xuất kinh doanh của các đơn vị, của các nhà thầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.