Amata sẽ xây khu công nghiệp thứ 2 ở VN

03/08/2016 08:54 GMT+7

Amata VN, công ty con của Tập đoàn bất động sản công nghiệp Amata (Thái Lan), đã lên kế hoạch chi 200 triệu USD trong giai đoạn 2016 - 2018 để phát triển dự án thứ 2 tại VN - Amata City Long Thành (Đồng Nai), theo trang thông tin tài chính Deal Street Asia .

Công ty này cho biết trong tổng diện tích dự án gần 1.300 ha, 40% sẽ được dùng để xây bất động sản công nghiệp và 60% dành để xây khu chung cư và các tòa nhà thương mại khác. Bà Somhatai Panichewa, Tổng giám đốc Amata VN, cho biết công ty sẽ phát triển phần bất động sản công nghiệp trước. Bà cũng nói thêm tổng mức đầu tư cho toàn dự án ước tính lên đến 800 triệu USD.
Amata VN là một trong 3 công ty nước ngoài đầu tư phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất tại VN. Công ty này xây Amata City Biên Hòa cách đây 22 năm và đã rót 800 triệu USD vào khu công nghiệp này cho đến nay. Công ty cũng đang xây dựng giai đoạn 3 của Amata City Biên Hòa nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty công nghiệp sử dụng công nghệ cao đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.
Ngoài ra, Amata VN đang xin giấy phép xây dựng một khu công nghiệp nữa ở miền Bắc. Khu này sẽ bao gồm bất động sản công nghiệp và khu chung cư như Amata City Long Thành, nhưng có diện tích lớn hơn và gần một cảng nước sâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.