Alibaba mở khóa dạy trở thành Jack Ma

28/11/2017 08:45 GMT+7

Tỉ phú Jack Ma sẽ giúp các doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử bằng khóa học này.

Theo Russia Today, đây là lần đầu tiên Alibaba mở khóa học hỗ trợ kinh doanh trên internet ở ngoài Trung Quốc. Khóa học tổ chức ở Singapore từ năm sau. Hoạt động đào tạo và giấy chứng nhận sẽ do Trường kinh doanh Alibaba cấp. Trường thành lập từ năm 2008 ở Hàng Châu (Trung Quốc).
Dự án này là một phần của sáng kiến Một vành đai, Một con đường, đặt mục tiêu kết nối Trung Quốc với phần còn lại của châu Á và châu Phi, châu Âu. Tuần trước, trường Alibaba ký bản ghi nhớ với Viện Việc làm và tuyển dụng Singapore và một trung tâm giáo dục do Hội liên hiệp Công đoàn quốc gia Singapore và Trường kinh doanh Nanyang quản lý.
Kwek Kok Kwong, giám đốc điều hành trung tâm giáo dục trên cho biết: “Singapore là một trong các nước có kết nối nổi bật nhất thế giới. Vì vậy, việc khám phá thương mại điện tử rất có ý nghĩa với chúng tôi”. Theo giám đốc chương trình Đông Nam Á của Trường kinh doanh Alibaba, ông Nick Zhou, khóa học sẽ bao gồm bốn lớp kéo dài trong 12 ngày, tuyển 150 học viên.
“Ai cũng muốn trở thành Jack Ma, nhưng chúng tôi muốn người Singapore tập trung hơn vào câu chuyện của riêng họ, chứ không phải chỉ câu chuyện của Jack Ma”, ông Zhou cho hay.
Các đối tác vẫn chưa tiết lộ chi phí và địa điểm vì khóa học vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Chương trình học sẽ bao gồm nhiều lớp như mô hình và nền tảng kinh doanh thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến và marketing trực tuyến. Tất cả sinh viên sẽ nhận chứng nhận từ Alibaba vào cuối khóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.