AIA Việt Nam tạo định nghĩa mới cho ngành bảo hiểm với không gian ‘triệu đô’

09/11/2020 19:00 GMT+7

Thêm một mô hình AIA exchange - mô hình văn phòng hiện đại đầy cảm hứng vừa được ra mắt tại tầng 15, Vincom Đồng Khởi.

Xuất hiện từ năm 2015, AIA exchange đã trở thành một trong những kênh cung cấp các giải pháp tài chính - bảo hiểm chủ lực của AIA Việt Nam. Từ 136 thành viên ban đầu, AIA exchange ngày nay quy tụ hơn 1.500 nhân viên, đáp ứng nhu cầu bảo vệ của hơn 17 ngàn khách hàng.
Năm 2019, AIA exchange đã vượt mức doanh thu 200 tỉ đồng. Quy mô hoạt động ngày càng phát triển, mang lại nhiều đặc quyền cho khách hàng.
AIA Exchange - nơi khơi nguồn cảm hứng cho nhân viên

AIA exchange - nơi khơi nguồn cảm hứng cho nhân viên

Không gian AIA exchange tại Vincom Đồng Khởi đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của mô hình này sau 5 năm thành lập. Từ diện tích khiêm tốn tầm 1.000m² ở tòa nhà Xổ số Kiến thiết quận 5, AIA exchange đã mở rộng quy mô lên tới 1.400m² tại Vincom Đồng Khởi, là “đại bản doanh” để AIA cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bảo hiểm - tài chính môt cách chuyên nghiệp nhất.
Ông Lâm Vũ Thắng, Giám đốc phát triển kinh doanh AIA exchange miền Nam và nest by AIA toàn quốc chia sẻ: “5 năm qua, niềm tin là yếu tố tiên quyết tạo nên thương hiệu AIA exchange. Văn phòng bảo hiểm hiện đại bậc nhất này là sự kết tinh từ sự tin yêu của khách hàng và sự cam kết của AIA Việt Nam. Với kiến trúc hiện đại và trang bị công nghệ vượt trội, AIA exchange sẽ là khởi nguồn cho các hoạt động nâng cao kiến thức và tạo động lực mạnh mẽ cho đội ngũ chuyên viên tài chính hướng đến mục tiêu phát triển chất lượng phục vụ khách hàng của chúng tôi lên một tầm cao mới. Từ đó, giúp chúng tôi thực hiện cam kết của mình với mục tiêu khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của AIA Việt Nam”.
Thoát khỏi định kiến khô khan về bảo hiểm, AIA exchange Vincom Đồng Khởi mang lại cảm giác thư thái, tự tại và ấm áp cùng kiến trúc Scandinavian. Mô hình này còn sở hữu lối thiết kế thông minh với hệ thống ánh sáng và vách ngăn di động giúp nâng cao sự đa năng, tiện dụng như các văn phòng tài chính tại New York.
Lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, AIA Exchange là mô hình văn phòng hiện đại với không gian mở, thân thiện và đa chức năng

Lấy cảm hứng từ trung tâm tài chính New York, AIA exchange là mô hình văn phòng hiện đại với không gian mở, thân thiện và đa chức năng

Đặc biệt, AIA exchange tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, giáp với 3 trục đường lớn Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng và sở hữu tầm nhìn “triệu đô”, hướng đến Nhà thờ Đức Bà, Tòa nhà UBND TP.HCM, Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Tại đây, nhu cầu tìm hiểu chương trình bảo hiểm và giao dịch của khách hàng sẽ trở thành hành trình thú vị, ôm trọn 5 giác quan. Không chỉ được lắng nghe sự tư vấn tận tâm, cảm nhận tác phong chuyên nghiệp của các chuyên gia tư vấn ngoại hạng, khách hàng còn có thể ngửi và nếm vị thơm thức uống từ Exchange lounge, nhìn ngắm ngày và đêm bao phủ những địa danh hàng đầu giữa trung tâm Sài Gòn.
Cũng tại đây, 500m² diện tích sẽ trở thành không gian mở, thực hiện các chuỗi sự kiện trên nhiều lĩnh vực như cung cấp kiến thức y tế, tài chính, workshop nghệ thuật, triển lãm hay những đêm hòa nhạc với sức chứa lên đến 300 người. Trong sự kiện ra mắt, AIA exchange đã minh chứng điều kiện vật chất tối tân, đa dụng với các hoạt động triển lãm, biểu diễn ánh sáng và phần trình diễn nghệ thuật đến từ ca sĩ Min.
Bên cạnh quyền lợi của khách hàng, AIA exchange còn chú trọng phát triển chuyên môn và kỹ năng mềm của nhân viên với khu vực Academy. Với 4 phòng đào tạo rộng 240m², đây là nơi cung cấp kiến thức tài chính cho các chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam nhằm mang tới giải pháp tài chính phù hợp cho từng khách hàng.
Qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA Việt Nam, các chuyên viên hoạch định tài chính sẽ trở thành thành viên của đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sở hữu chuyên môn vượt trội. Ngoài ra, họ còn được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ iPoS trên iPad để tư vấn và hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho khách hàng. Nhờ đó, Tập đoàn AIA 6 năm liền đứng đầu về số lượng thành viên MDRT (CLB Bàn Tròn Triệu Đô) toàn cầu, từ năm 2015 - 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.