AIA Việt Nam nhận danh hiệu có môi trường làm việc lý tưởng

16/09/2019 16:54 GMT+7

Ngày 12.9, AIA Việt Nam được tổ chức Great Place To Work® (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp AIA Việt Nam nhận danh hiệu danh giá này.

Danh hiệu “Môi trường làm việc lý tưởng” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp toàn cầu trong quá trình tạo dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc, nơi có mức độ “Tin tưởng” cao giữa cấp quản lý - nhân viên và giữa các nhân viên với nhau. Để được cấp chứng nhận, một công ty cần tham gia 2 công cụ khảo sát Trust Index © (chỉ số niềm tin) và Đánh giá Culture Audit © (văn hóa doanh nghiệp). Trong đó, số điểm của Khảo sát Trust Index© chiếm 70% kết quả khảo sát và số điểm của Đánh giá Culture Audit© chiếm 30%.
Ông José Carlos Bezanilla - Tổng giám đốc Great Place To Work® khu vực Hồng Kông, Macao, Trung Quốc, Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi đã đến rất nhiều công ty trên toàn thế giới, chứng kiến văn hóa tuyệt vời tại các tổ chức lớn, tham gia vào quá trình đánh giá kết quả của họ. Và tôi có thể khẳng định rằng, AIA Việt Nam là một hình mẫu với môi trường làm việc và những hoạt động vô cùng thú vị, mà chắc chắn các nhân viên ở đây sẽ rất tự hào. Với danh hiệu này, các bạn hãy sẵn sàng chào đón những nhân viên tài năng gia nhập công ty để cùng tận hưởng môi trường làm việc thân thiện và rất hiệu quả tại AIA Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.