AIA Việt Nam đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013

23/12/2013 05:00 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa được trao tặng Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013” trong Chương trình khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tiến hành khảo sát và công bố.

AIA Việt Nam đạt danh hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013
Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, Ông Stephen Clark nhận Danh hiệu từ Ban tổ chức

Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu này và là phần thưởng mà người tiêu dùng đã tin cậy trao cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng, sản phẩm và dịch vụ phục vụ người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng lọt vào TOP 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 trong Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 (Bảng xếp hạng V1.000) vừa được Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng cục Thuế và Báo Vietnam Net chính thức công bố.
 
Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam. Chúng tôi muốn AIA Việt Nam trở thành công ty được lựa chọn đầu tiên của các khách hàng, của đại lý, của đội ngũ nhân viên, cũng như của các đối tác phân phối. Việc AIA Việt Nam đạt được Danh hiệu “Sản phẩm - dịch uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2013” sẽ là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục tập trung mạnh mẽ hơn vào các yếu tố căn bản và nòng cốt như sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”

Cùng với việc đạt được Giải thưởng Rồng Vàng  trong 7 năm; Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam, Bằng khen của Bộ Tài chính và Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội; Chứng nhận Danh hiệu “Sản phẩm, dịch uy tín, chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn 2013” là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là minh chứng cho một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng về mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được yêu thích nhất tại Việt Nam .

Song song với hoạt động kinh doanh, AIA Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hướng tới cộng đồng như tài trợ hàng nghìn suất học bổng và cặp phao cho trẻ em nghèo vùng lũ tới trường; Chương trình Phẫu thuật Nụ cười; Chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh niên; Chương trình học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Tài trợ dụng cụ thể thao nâng cao thể chất cho một số trường học còn có nhiều khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền trung và Đồng bằng Sông Cửu Long... Ngoài ra, AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên phát động chương trình “Sống khỏe” với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích nhằm khuyến khích đội ngũ đại lý, nhân viên của Công ty. và cộng đồng ý thức về “Sống khỏe” cũng như có những thói quen tốt để có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.