Agribank thêm Đặt vé tàu xe vào ứng dụng di động, hoàn thiện hệ sinh thái

15/01/2019 08:00 GMT+7

Được đánh giá là một ứng dụng ngân hàng tiện lợi, việc Agribank E-Mobile Banking được bổ sung thêm tiện ích Đặt vé tàu xe, khẳng định vị trí tiên phong trong hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng Agribank.

Lượng người dùng Mobile Banking tăng trưởng mạnh

Công nghệ đang làm thay đổi nhiều lĩnh vực, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài làn sóng này. Tốc độ số hóa của các ngân hàng trên thế giới đang diễn ra rất nhanh. Giờ đây, thay vì chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính, các ngân hàng đang nỗ lực thay đổi để tương tác nhiều hơn với khách hàng thông qua hệ sinh thái các dịch vụ trực tuyến.
Xu hướng dịch chuyển của các ngân hàng hiện nay là những thay đổi mang tính số hóa như giảm bớt các chi nhánh, ứng dụng công nghệ vào cải thiện dịch vụ. Trong số đó, những năm gần đây, dịch vụ Mobile Banking được đặc biệt chú trọng.
 Agribank E-Mobile Banking
Agribank E-Mobile Banking
Theo khảo sát của tờ The Economist, có đến 82% ngân hàng bán lẻ trên thế giới đồng ý rằng trong 5 năm tới các thiết bị di động sẽ trở thành kênh giao dịch chính cho những người trẻ, là khách hàng tiềm năng của các ngân hàng. Theo nghiên cứu của Juniper Research, trong 5 năm tới, số lượng người dùng Mobile Banking trên toàn cầu sẽ tăng hơn 2 lần, từ 800 triệu người dùng hiện nay lên 1,75 tỉ người dùng vào năm 2019. Tại Việt Nam, cũng ghi nhận tốc độ tăng trưởng người dùng Mobile Banking trong năm 2018 tăng khoảng trên 50% so với năm 2017 và vẫn đang có xu hướng tăng mạnh trong năm tới đây cùng với sự phổ biến của điện thoại di động thông minh và internet.
Khác với các ví điện tử hay các ứng dụng thanh toán khác trên thị trường, lợi thế nổi bật của các ứng dụng ngân hàng là sự hợp nhất giữa dịch vụ tài chính và các dịch vụ thanh toán, tiện ích đi kèm trên chỉ một ứng dụng. Người dùng bỏ qua được nhiều bước tải thêm ứng dụng, liên kết tài khoản… điều này tiết kiệm được thời gian cho khách hàng, đảm bảo được tính bảo mật thông tin, đồng thời phù hợp với hành vi sử dụng điện thoại di động của khách hàng trẻ hiện nay.

Tiên phong hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ

Trong cuộc đua hoàn thiện dịch vụ Mobile Banking hiện nay, có thể thấy Agribank là ngân hàng nhanh nhạy sớm hơn cả. Ứng dụng di động Agribank E-Mobile Banking là một trong những ứng dụng đầu tiên tích hợp các tiện ích về thanh toán và dịch vụ bổ trợ như thanh toán QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim, mua sắm trực tuyến…
Được biết, mới đây Agribank đã bổ sung thêm tiện ích Đặt vé tàu, vé xe, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt trong dịp đặt vé di chuyển dịp Tết Nguyên đán đang tới rất gần.
Để đặt vé khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn tính năng Đặt vé tàu hoặc Đặt vé xe, chọn hành trình (thời gian, địa điểm), loại ghế, số người, ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu, chuyến xe và sắp xếp theo thứ tự mức giá, thời gian…
Sau vài thao tác trên điện thoại, khách hàng có thể đặt được vé nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều so với các phương thức truyền thống như ra ga, bến xe, liên hệ đại lý hay tổng đài đặt vé.
Các bước đặt vé tàu trên Agribank E-Mobile Banking
Các bước đặt vé tàu trên Agribank E-Mobile Banking

Mô tả các thao tác đơn giản để đặt vé tàu trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Đặt vé tàu xe trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking được đánh giá là phương thức thuận tiện hiện nay. Các thao tác đặt vé trên ứng dụng được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, bước thanh toán được thực hiện trực tiếp từ tài khoản ngân hàng ứng dụng, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin và không còn lo lắng về việc lộ tài khoản như các hình thức đặt vé khác.

Agribank hoàn 100.000 đồng cho khách hàng đặt vé tàu xe trên ứng dụng di động

Trong dịp cao điểm đặt vé Tết Nguyên đán năm nay, Agribank triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng đặt vé tàu, vé xe trên ứng dụng “Tết đoàn viên, Đặt vé liền tay - Nhận ngay tài lộc”,
Cụ thể, 2.000 khách hàng Đặt vé tàu và 2.000 khách hàng Đặt vé xe đầu tiên trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, có giao dịch giá trị từ 300.000 đồng sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng. Mỗi khách hàng được hoàn 1 lần đặt vé tàu và 1 lần đặt vé xe trong suốt chương trình khuyến mại. Không áp dụng cho các giao dịch hủy vé.
Đồng thời, mỗi khách hàng thực hiện và thanh toán thành công một trong các giao dịch sau: Thanh toán QR Pay, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hóa đơn, Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Mua vé xem phim, Mua sắm Vnshop, Đặt vé tàu, Đặt vé xe (với giá trị từ 100.000 đồng) sẽ được nhận một mã dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng vào cuối chương trình, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn như sau:
- 01 Giải nhất là 1 cây vàng thần tài SJC
- 03 Giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng thần tài SJC
- 10 Giải ba trị giá 1 triệu đồng được chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 55 88 18 hoặc 1900 55 55 77
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.