Acecook Việt Nam góp phần đưa các ĐTQG ‘Từ Việt Nam, vươn ra thế giới’

16/04/2018 08:00 GMT+7

Acecook Việt Nam đã quyết định ký kết với LĐBĐ Việt Nam, tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam kể từ ngày 1.4.2018, với mong muốn thúc đẩy nền bóng đá nước nhà 'Từ Việt Nam, vươn ra thế giới'.

Trong năm 2018, cả 3 đội tuyển bóng đá quốc gia gồm Đội tuyển Nữ Việt Nam, Đội tuyển U.23 và Đội tuyển Nam sẽ liên tiếp tranh tài tại những đấu trường hàng đầu châu lục. Với sự góp sức của nhà tài trợ Acecook Việt Nam, VFF có thể nâng cao điều kiện tập luyện và sinh hoạt của các ĐTQG, qua đó đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho các mục tiêu quan trọng trong năm 2018.
Theo ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam, công ty sẽ đồng hành cùng cả 3 đội tuyển quốc gia nhưng không đặt ra tiêu chí hay áp lực thành tích nào với các đội tuyển. Acecook Việt Nam chỉ đơn giản là một người hâm mộ, muốn được đồng hành cùng các đội tuyển với mong muốn, các đội tuyển và Acecook Việt Nam sẽ cùng nhau tạo dựng một hành trình “Từ Việt Nam, vươn ra thế giới” sau khi đã có những thành công bước đầu ở đấu trường châu Á.
Bước nhảy vọt của đội tuyển U.23 đầu năm 2018 đã tạo nên niềm cảm hứng mạnh mẽ cho Acecook Việt Nam viết tiếp câu chuyện chinh phục những thử thách mới, tiếp tục vượt qua khó khăn để mang niềm tự hào văn hóa ẩm thực Việt Nam ra toàn thế giới cũng như tiếp tục đóng góp cho sự phát triển cho xã hội. "Với quyết định tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chúng tôi hi vọng sẽ cống hiến cho xã hội Việt Nam thông qua lĩnh vực mới là thể thao, qua đó giúp xây dựng thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam khỏe mạnh", ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam chia sẻ thêm.
Acecook Việt Nam tự hào đồng hành tài trợ, góp phần đưa các ĐTQG "Từ Việt Nam, vươn ra thế giới"
Acecook Việt Nam tự hào đồng hành tài trợ, góp phần đưa các ĐTQG "Từ Việt Nam, vươn ra thế giới"
Theo đại diện VFF, với nguồn lực kinh tế từ Acecook Việt Nam, các ĐTQG sẽ được nâng cao chế độ dinh dưỡng, tập luyện và có điều kiện ăn ở tốt hơn khi thi đấu nước ngoài cũng như có điều kiện chữa trị khi không may bị chấn thương. Các khoản lương thưởng cũng sẽ được chú trọng để xứng đáng hơn với sự đóng góp công sức và những thành tích mang về cho quốc gia. Bên cạnh đó, để nuôi dưỡng tinh thần thể thao, tình yêu với bóng đá, Acecook Việt Nam cũng sẽ là thương hiệu đồng hành cùng các ĐTQG trong mọi sự kiện, kết nối và tạo cơ hội cho người tiêu dùng được chia sẻ sự quan tâm và tương tác nhiều hơn với các đội tuyển.
"Từ sự hỗ trợ thiết thực của Acecook Việt Nam, chúng tôi tin tưởng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới”, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh nhấn mạnh.
Acecook Việt Nam và LĐBĐ Việt Nam cùng chung tay hỗ trợ các ĐTQG Việt Nam, hướng đến năm 2018 đầy thử thách tại đấu trường châu lục
Acecook Việt Nam và LĐBĐ Việt Nam cùng chung tay hỗ trợ các ĐTQG Việt Nam, hướng đến năm 2018 đầy thử thách tại đấu trường châu lục
Với hơn 23 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn mong muốn gửi "Niềm hạnh phúc" đến những người dân Việt Nam thông qua các giá trị sống an tâm, an toàn bằng những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Cho đến nay, Acecook Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động đóng góp vào sự phát triển của xã hội như: tài trợ cho Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam, trao học bổng cho các bạn học sinh - sinh viên, tài trợ cho Chương trình “Doraemon với An toàn giao thông”, hỗ trợ cho những người khuyết tật hay những người dân gặp thiên tai. Trong thời gian tới, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tích cực cống hiến cho sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua nhiều lĩnh vực khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.