500 gian hàng tham gia VietHome Expo 2017

30/03/2017 07:00 GMT+7

Ngày 29.3, Công ty cổ phần Báo Thanh Niên và Công ty cổ phần dịch vụ và xúc tiến thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức họp báo công bố triển lãm VietHome Expo 2017 ( ảnh ).

Được sự bảo trợ của UBND TP.HCM, Sở Xây dựng TP, bảo trợ thông tin của Báo Thanh Niên, VietHome Expo 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 - 29.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM), với khoảng 500 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, các ngân hàng, các công ty tư vấn và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản.
Đây là cơ hội cho các đơn vị tham gia giới thiệu những dự án quy mô, ấn tượng và chất lượng cũng như quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và kênh huy động vốn.
Đặc biệt, VietHome Expo 2017 chú trọng giới thiệu các sản phẩm nhà, đất giá trị thực, phục vụ nhu cầu thực của đại bộ phận người dân. Trong khuôn khổ của sự kiện này còn có các buổi tọa đàm, hội thảo sẽ được tổ chức với sự tham dự của các nhà quản lý, nhà đầu tư, chuyên gia, nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản... nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.