50 nhà lãnh đạo xuất sắc 2015

Chương trình Lễ vinh danh 50 nhà lãnh đạo xuất sắc - Mark of Respect 2015 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư đồng hành cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức ngày 12.1.2016.

Chương trình Lễ vinh danh 50 nhà lãnh đạo xuất sắc - Mark of Respect 2015 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư đồng hành cùng thương hiệu Royal Salute tổ chức ngày 12.1.2016.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảng xếp hạng tôn vinh 50 nhà lãnh đạo trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 5 hạng mục được vinh danh nằm trong khuôn khổ của chương trình, bao gồm: 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Trẻ Xuất Sắc, 10 Nhà Lãnh Đạo Có Năng Lực Sáng Tạo Xuất Sắc, 10 Nhà Lãnh Đạo Có Năng Lực Phát Triển Đội Ngũ Xuất Sắc, 10 Nhà Lãnh Đạo Đạt Hiệu Quả Kinh Doanh Xuất Sắc, 10 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc và Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất.
Hạng muc đầu tiên được xướng tên đó là 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Trẻ Xuất Sắc với gương mặt lãnh đạo trẻ tuổi nhất là anh Nguyễn Hoàng Giang, 29 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT. Danh sách các nhà lãnh đạo trẻ năm nay đã thể hiện những thế mạnh đặc thù so với các nhà lãnh đạo đi trước, đó là khả năng tận dụng sức mạnh công nghệ để bứt phá.
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 1
Tiêu chí Năng lực sáng tạo là một trong 3 tiêu chí của Bảng xếp hạng. Qua quá trình Hội đồng Thẩm định làm việc, xem xét nghiêm túc, 10 Nhà Lãnh Đạo Có Năng Lực Sáng Tạo Xuất Sắc năm 2015 đã được tôn vinh.
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 2
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 310 Nhà Lãnh Đạo Có Năng Lực Phát Triển Đội Ngũ Xuất Sắc
10 Nhà Lãnh đạo nằm trong hạng mục Hiệu Quả Kinh Doanh Xuất Sắc đến từ các ngành nghề khá đa dạng. Điều này cho thấy dù bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng trong mỗi ngành nghề các doanh nghiệp đều có thể tìm thấy con đường để bảo toàn và tìm kiếm lợi nhuận tốt.
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 4
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 5Những gương mặt tiêu biểu là Tổng Giám đốc các Công ty, Tập đoàn lớn xuất hiện trong hạng mục 10 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc
Hạng mục được mong chờ nhất đó là Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất. Khi người dẫn chương trình xướng tên ông Hồ Quỳnh Hưng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang, cả khán phòng ngập tràn những tràng pháo tay chúc mừng.
Ông Hồ Quỳnh Hưng là trường hợp hiếm hoi khi đạt điểm tuyệt đối ở cả 3 tiêu chí: Sáng tạo, Đội ngũ và Hiệu quả kinh doanh, nhất là năm nay bảng xếp hạng có một vài điểm đổi mới làm cho phương pháp chấm điểm khắt khe và xác đáng hơn rất nhiều. Trường hợp ông Hưng là minh chứng cho thấy Hiệu quả kinh doanh cao chính là kết quả đạt được của một chiến lược kinh doanh sáng tạo và một chính sách phát triển đội ngũ đúng đắn, bền vững.
50 Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2015 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.