5 tiêu chí ‘vàng’ của bất động sản cao cấp

27/07/2018 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản VN đang ấm lên với nhiều dự án trung, cao cấp vừa ra mắt, nhưng được săn đón nhất là những dự án có các tiêu chí 'vàng', D’.El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một trong số đó.

Vị trí “vàng” kết nối
Với mọi dự án bất động sản, vị trí là tiêu chí được quan tâm đầu tiên đối với người mua. Đại đa số khách hàng mong muốn được sở hữu căn hộ tại khu vực trung tâm để tiện đi lại và vui chơi giải trí. Tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn, D’.El Dorado sở hữu vị trí “vàng” đáng mơ ước khi từ đây cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực quan trọng nhất tại thủ đô.
Môi trường sống giữa thiên nhiên
Nếu vị trí là “cần” thì môi trường sống là “đủ” để khách hàng lựa chọn dự án. D’.El Dorado trở thành dự án được săn đón trên thị trường là điều dễ hiểu vì với tầm nhìn bao quát hồ Tây và cả sông Hồng, cư dân dự án này sẽ được hưởng bầu không khí trong lành bậc nhất thủ đô.
D’.El Dorado có tầm nhìn ra hồ Tây và sông Hồng, mang đến cho cư dân môi trường sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên
D’.El Dorado có tầm nhìn ra hồ Tây và sông Hồng, mang đến cho cư dân môi trường sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên
Chất lượng công trình
Đây chính là yếu tố then chốt để khách hàng chọn mua dự án. Nếu vị trí và môi trường sống là 2 tiêu chí dễ thấy thì chất lượng công trình là yếu tố vô hình. Tuy nhiên, với triết lý kinh doanh “chất lượng là hàng đầu” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’.El Dorado đã được thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, với lối kiến trúc châu Âu tân cổ điển, nguyên vật liệu cao cấp… dự án này sẽ là không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn, chất lượng cho mọi cư dân.
Tiện ích 5 sao - nâng tầm cuộc sống
Khi nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, khách hàng có nhu cầu được sống tiện ích nhưng không phải dự án nào cũng được chủ đầu tư xây dựng các hạng mục tiện ích luôn rất tốn kém. Tuy nhiên, tại D’.El Dorado, những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao đã được Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển. Đó là bể bơi bốn mùa, siêu thị, gym, spa, shophouse… góp phần nâng tầm cuộc sống cho cư dân tại đây.
Bể bơi bốn mùa phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại D’.El Dorado
Bể bơi bốn mùa phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại D’.El Dorado
Cơ hội đầu tư sinh lời
Ngoài vị trí, môi trường sống, chất lượng công trình, tiện ích…, một yếu tố khác cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm, đó là cơ hội đầu tư sinh lời. Khi bất động sản khu vực hồ Tây luôn sinh lời thì sự xuất hiện của D’.El Dorado cũng mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư và sinh lời không giới hạn. Những căn hộ tại D’. El Dorado thiết kế theo mô hình LIMO (Little Modern – nhỏ, tiện ích) với diện tích từ 55 - 153 m2 khiến cho giá trị đầu tư của khách hàng không quá lớn mà vẫn trở thành cơ hội sinh lời rất cao nếu cho thuê hoặc bán lại.
Với 5 tiêu chí “vàng” kể trên D’.El Dorado hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút khách hàng trong thời gian tới.
Từ nay đến hết tháng 12.2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’.El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với ngàn quà tặng D’.El Dorado” với với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỉ đồng, trong đó có 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng, 5 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, 8 xe máy Honda SH, 15 iPhone X, 30 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.
(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.
Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.
Hotline: 0886555586.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.