4 nguyên tắc vàng để đi tìm tọa độ bất động sản đắc địa

09/08/2018 08:00 GMT+7

Vị trí là giá trị trường tồn, là yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời và gia tăng giá trị của mọi dự án bất động sản, vì vậy, đây luôn là điều khiến các nhà đầu tư quan tâm nhất.

Để tạo ra giá trị của một dự án bất động sản (BĐS), các nhà đầu tư lỗi lạc luôn bắt đầu bằng việc lựa chọn những mảnh đất tiềm năng, họ sẵn sàng chi mạnh cho những vị trí đắt giá và quyết định này luôn đem đến kỳ vọng lợi nhuận lớn. Dưới đây là một số yếu tố then chốt:
1. Vị trí trung tâm
Một ví dụ kinh điển về vị trí tạo nên giá trị là Trump World Tower - với vị trí vàng đối diện tòa nhà Liên Hiệp Quốc, tòa nhà này thu hút sự quan tâm của không chỉ giới thượng lưu, doanh nhân, viên chức ngoại giao các nước mà còn được lựa chọn làm nơi sống và làm việc của gia đình Trump. Vị trí đẹp là lý do tiên quyết và vĩnh cửu giúp các tài sản không ngừng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.
2. Tầm nhìn đắt giá
Tầm nhìn đẹp đem đến cảm giác thỏa mãn cho những người sinh sống và làm việc tại tòa nhà, giúp họ không ngừng hài lòng về quyết định mua hoặc thuê căn hộ. Đây cũng là một bí quyết tuyệt vời để giữ giá bất động sản luôn phát triển ổn định.
3. Liên kết vùng hoàn hảo
Một nhận định được nhiều nhà đầu tư tâm đắc là việc nên nhìn vào sự tiện lợi để đánh giá về vị trí của một sản phẩm bất động sản. Theo đó, sự tiện lợi bao gồm những yếu tố đáp ứng nhu cầu cho cả người cư trú, làm việc, nghỉ dưỡng gồm: khu vực mua sắm, luyện tập thể thao, chăm sóc y tế, giáo dục, giải trí…
4. Chọn nơi người giàu hay lui tới
Khi những người có tiền thích lui tới dự án của bạn, họ sẽ đem đến nguồn sinh khí và những khoản chi hậu hĩnh giúp dự án của bạn luôn được ngưỡng mộ và giữ vững nguồn thu. Cộng đồng cư dân tinh hoa cũng là sức hút kéo những khách hàng đồng điệu không ngừng đến với dự án của bạn.
Dragon Fairy - câu trả lời hoàn hảo cho dự án ở vị trí đắc địa
Nếu căn cứ theo 4 yếu tố trên, có lẽ không nhiều dự án ở Nha Trang có thể hội tụ đủ những điều kiện để được đánh giá là “đẹp toàn diện”. Trong số ít những dự án này không thể không kể đến Dragon Fairy 89 Trần Phú.
Nằm ngay trên vị trí vàng của con đường biển hàng đầu Việt Nam, Dragon Fairy có đầy đủ tố chất giúp các gia chủ an tâm sinh lời bền vững trong tương lai. Từ Dragon Fairy, đi khoảng hơn 100 m cư dân và khách lưu trú tại đây có thể thỏa sức tận hưởng bãi tắm tuyệt đẹp. Không quá lời khi nói rằng dự án Dragon Fairy sở hữu tầm nhìn hàng đầu Nha Trang vì đây là dự án nhà cao tầng hiếm có nằm ở phía đông đường Trần Phú, đi kèm với thiết kế thông minh giúp 100% căn hộ tại đây đều có view biển. Dragon Fairy đem đến cho những người sống tại đây sự thỏa mãn tuyệt đối khi mỗi ngày đều được thưởng thức trọn vẹn cảnh quan hữu tình của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.
Điều khác biệt khiến Dragon Fairy mang tầm vóc tiêu chuẩn 5 sao nằm ở hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn và đặc quyền tiện ích đẳng cấp với sảnh đón tiếp sang trọng, bảo vệ, lễ tân 24/24, phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu cà phê, nhà hàng…
Ngoài ra, quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng Nha Trang, sân bay Cam Ranh… Đây không chỉ là ưu thế để Dragon Fairy thỏa mãn gu sống tinh tế của cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn là điểm nhấn thu hút khách du lịch cao cấp và nguồn lợi nhuận khủng đến với Dragon Fairy.
Dragon Fairy là Khu phức hợp Thương mại, Dịch vụ và Chung cư cao cấp gồm 162 phòng khách sạn 5 sao và 425 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là mô hình Hometel tiên phong tại thị trường Nha Trang. Người sở hữu Dragon Fairy sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, sở hữu vĩnh viễn, được tùy ý sử dụng cho các mục đích khác nhau như ở hay kinh doanh khách sạn, thậm chí khách hàng còn có thể nhập hộ khẩu về dự án (nếu muốn).
Để biết thêm thông tin dự án, liên hệ:
Địa chỉ: 89 Trần Phú, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Cao Ốc 89
Hotline: 0911991089 / 0912308839 (Unihomes)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.