4 lập luận sắc bén về 'bia ngon' thuyết phục thực khách Việt

11/04/2017 08:00 GMT+7

Có phải bạn từng nghĩ "Bia nào cũng được!" hoặc "Uống bia này dễ say lắm!” khi phải chọn một loại bia cho cuộc vui? Thực hiện 4 bước sau để bạn không còn phải phân vân khi chọn bia.

Chọn bia của những chiến hữu

Một nhà sản xuất chương trình âm nhạc Việt Nam chia sẻ trên Facebook về chiến hữu và bia khá ấn tượng. Cụ thể, chiến hữu là những người bạn cùng vào sinh ra tử và có muôn vàn câu chuyện chia sẻ khi gặp nhau... trên bàn nhậu, chắc chắn bạn cũng sẽ gật đầu tấm tắc định nghĩa này. Chọn loại bia để đến chai thứ n hương vị bia êm đằm khi chạm môi và đầu lưỡi y hệt như hớp bia đầu tiên, cùng bàn nhau những kế hoạch táo bạo sắp tới.

Sự thật là rất khó để chọn một loại bia để mọi người cùng thưởng thức. Nhưng đã là chiến hữu, việc hiểu gu và “túy vị” của nhau là chuyện đương nhiên. Kêu ngay một tháp Sapporo Premium Beer và trải nghiệm hương vị êm đằm từ một trong những thương hiệu bia lâu đời nhất nước Nhật. Được ủ bởi những nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận với công nghệ tiên tiến, vị bia êm đằm danh tiếng của Sapporo được giữ trọn trong từng ly bia.

Uống bia cũng là một nghệ thuật

Sapporo Premium Beer tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng Việt bằng vị bia “Trên đỉnh êm đằm”
Sapporo Premium Beer với vị êm đằm khó cưỡng – Sản phẩm mang đậm bản sắc văn hoá Nhật Bản

Nghệ thuật đỉnh cao của việc thưởng bia chính là nét đặc trưng trong hương vị, khi uống sẽ cảm nhận được dư vị khác biệt của nó. Ví như Sapporo Premium Beer có vị êm đằm đặc trưng, mang lại cảm giác khó cưỡng, sảng khoái và đẩy cảm xúc thăng hoa sau mỗi ngụm uống. Đó là điều thú vị khi lựa chọn đúng loại bia thưởng thức cùng bạn hữu tại mỗi cuộc vui.

Không những thế, khi uống Sapporo Premium Beer, bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa Nhật Bản ẩn mình trong những giọt bia tinh túy với vị êm đằm, uống nhiều lần vẫn giữ trọn vẹn cảm giác như ngụm ban đầu thưởng thức.

Bạn có thể thử một lon Sapporo Premium Beer ngay tiệm tạp hóa đầu hẻm cho đến quán bia lớn nhất thành phố, ở bất kỳ thời điểm nào và mỗi thời điểm đều dẫn bạn về một hương vị êm đằm khó cưỡng giống nhau. Qua một số thống kê thực tế tại quán, cả phái nữ cũng rất hài lòng hương vị êm đằm và dễ uống của Sapporo Premium Beer.

Nhắm mắt và uống bia

Nhắm mắt luôn là cách tốt nhất để cảm nhận sự thăng hoa cảm xúc. Khi bạn đứng trên đỉnh núi vừa chinh phục, như khi bạn hoàn thành xong một dự án kỳ công, khi ôm hôn một ai đó... Vì vậy, đừng quên nhắm mắt và thưởng thức vị êm đằm của Sapporo Premium Beer được chắt lọc và chế biến bằng quy trình nghiêm ngặt, kỷ luật Nhật Bản.

Sapporo Premium Beer là một thương hiệu bia lâu đời tại Nhật Bản, xứ sở của uy tín, chất lượng, sản phẩm mang bản sắc Nhật nhưng đã có bước chuyển mình nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Sự tinh tế của sản phẩm chính là hội tụ hương sắc, vị êm đằm đủ để làm say lòng thực khách sau mỗi ngụm thưởng thức.

Đừng im lặng giữa cuộc vui

Để tận hưởng sự tinh túy của Sapporo Premium Beer luôn cần có chất xúc tác là những câu chuyện thú vị và vui nhộn. Đừng im lặng giữa cuộc vui! Bạn luôn có thể làm chủ bản thân, một chút thăng hoa để chia sẻ với những ly bia Sapporo Premium Beer có vị êm đằm. Cười to nói lớn, hay nhẹ nhàng tinh tế, hãy chia sẻ cảm nhận vị bia lừng danh nước Nhật theo phong cách của bạn.

Có lẽ rất khó để diễn tả chính xác hương vị êm đằm từ ly Sapporo Premium Beer, sản phẩm bia mang giá trị Nhật Bản - không ngừng đổi mới nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, không ngừng nỗ lực trong việc mang niềm vui, trải nghiệm luôn mới đến với từng thực khách, từng bàn tiệc, ở bất cứ nơi đâu, thời điểm nào. Và chắc chắn một điều, bạn sẽ bị cuốn ngay và nhớ mãi cảm giác bọt mịn và vị êm đằm trên môi và đầu lưỡi, dù ở ngụm đầu tiên hay bất kỳ thời điểm nào trong cuộc vui của bạn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.