3S Limo kết nối Nha Trang với Đà Lạt, Mũi Né

17/06/2019 18:42 GMT+7

Hãng “hàng không 5 sao mặt đất” 3S Limo vừa công bố mở thêm các tuyến mới gồm TP.HCM - Nha Trang, Mũi Né - Nha Trang, Đà Lạt - Nha Trang và ngược lại.

Sau khi hoạt động trên các tuyến TP.HCM - Mũi Né và TP.HCM - Đà Lạt, hãng “hàng không 5 sao mặt đất” 3S Limo vừa công bố mở thêm các tuyến mới gồm TP.HCM - Nha Trang, Mũi Né - Nha Trang, Đà Lạt - Nha Trang và ngược lại. Trong đó, tuyến Mũi Né - Nha Trang và ngược lại sẽ có hành trình đi dọc cung đường biển nổi tiếng nối Bình Thuận đến Khánh Hòa.
Sử dụng dòng xe DCar Hạng Thương Gia, 3S Limo phục vụ mỗi hành khách một khoang ghế riêng với thiết kế tương tự hạng doanh nhân của các hãng hàng không. Ghế ngồi gập duỗi kiểu thiết kế zeroG (phi trọng lực) giúp chống mệt mỏi trên các hành trình dài.
Kèm theo đó, mỗi khoang ghế còn có hệ thống giải trí đa phương tiện riêng với màn hình cảm ứng kích thước lớn, headphone riêng để hành khách trải nghiệm. Đặc biệt, 3S Limo tiên phong lắp đặt mặt nạ chống khói phòng ngừa rủi ro. Tài xế của 3S Limo được đào tạo theo chương trình “an toàn chủ động” đến từ Tập đoàn Willer (Nhật Bản).
Khách hàng đặt trước các chuyến đi từ ngày 20.6 - 5.7 sẽ được giảm giá đến 40% chỉ còn 119.000 đồng/lượt/khách cho tuyến Mũi Né - Nha Trang và ngược lại, 159.000 đồng cho tuyến Đà Lạt - Nha Trang và ngược lại. Cùng khoảng thời gian này, tuyến TP.HCM - Nha Trang giảm giá từ mức 439.000 đồng còn 329.000 đồng. Đối với các tuyến khác, khách hàng khi đặt vé trực tuyến qua web: http://3slimo.com cho các chuyến đi từ nay đến ngày 31.8 sẽ được giảm giá từ 5-15%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.