3 kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc

30/12/2017 08:57 GMT+7

Ban đang suy nghĩ về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình? Hãy tham khảo lời khuyên của nhà đồng sáng lập hãng Microsoft Bill Gates về ba kỹ năng cần thiết.

Theo CNBC, ông Gates là người thường xuyên làm việc với các nhà phát minh, những chuyên gia giỏi nổi tiếng trong ngành công nghiệp, đọc sách về tương lai của nhân loại và tài trợ cho nhiều dự án nhằm phát triển cộng đồng.
Dựa trên kinh nghiệm của mình, ông kết luận rằng những người có ba kỹ năng khoa học, kỹ thuật và kinh tế sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất trong thị trường lao động.
Chia sẻ với biên tập viên Daniel Roth của trang LinkedIn, tỉ phú giàu thứ nhì thế giới cho rằng những người lao động thành thạo cả ba lĩnh vực này sẽ là tác nhân thay đổi cho tất cả tổ chức, doanh nghiệp.
“Tôi nghĩ kiến thức cơ bản về khoa học, toán và kinh tế là quan trọng. Rất nhiều nghề nghiệp tương lai sẽ cần các kiến thức này. Bạn không nhất thiết phải biết viết code, nhưng bạn phải hiểu kỹ sư làm được gì và không làm được gì”, ông Gates nói. Ông Gates cho rằng giới kỹ sư sẽ là nhân tố cách mạng ngành công nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.