25.000 khẩu trang gửi đến kiều bào ở Hàn Quốc

Mai Vọng
Mai Vọng
02/06/2020 16:55 GMT+7

Sáng 2.6, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ người Việt tại Hàn Quốc phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty TNHH Hwaseung Vina (HSV) và Công ty Năng lượng Copper Mountain Energy (CME).

 Lễ trao vật tư y tế của doanh nghiệp hỗ trợ người Việt Nam ở nước ngoài phòng, chống dịch Covid-19 diễn ra tại Hà Nội, có sự tham gia của lãnh đạo Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Phạm Tiến Vân, hiện là Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, đại diện 2 công ty CME và HSV.
Thông qua sự hỗ trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao Việt Nam, CME và HSV cùng nhau đồng hành tài trợ 25.000 khẩu trang y tế cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Công ty CME và HSV hỗ trợ khẩu trang y tế đến bà con người Việt tại Hàn Quốc

DƯƠNG CẢNH TIÊU

Tại sự kiện, ông Bùi Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty CME cho biết: Hai doanh nghiệp CME và HSV đã chung tay đóng góp số khẩu trang y tế này cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, với mong nguyện mọi người đều được bình an, sớm vượt qua những ngày tháng khó khăn của dịch bệnh.
Thay mặt Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Hoành Năm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban đánh giá cao sự hỗ trợ của 2 công ty CME và HSV dành cho người Việt Nam ở nước ngoài. Đây thực sự là một nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa quan trọng đối với kiều bào ta trong tình hình dịch bệnh. Hơn lúc nào hết, giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện nay chính là lúc chúng ta thấy rõ sự đoàn kết của dân tộc, nghĩa đồng bào.
Công ty HSV có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, thành lập từ năm 2002 tại Việt Nam. Hiện HSV có 6 nhà máy đang hoạt động tại Việt Nam (3 nhà máy ở KCN Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; 2 nhà máy ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 1 nhà máy ở tỉnh Kiên Giang). Trong hơn 17 năm qua, HSV ngoài việc đầu tư vào ngành chủ lực là sản xuất giày thể thao, công ty cũng đã đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng khác như năng lượng, nông nghiệp, y tế…..
Công ty CME hiện là một đối tác chiến lược của HSV trong lĩnh vực năng lượng và là một trong những công ty tiên phong trong ngành năng lượng mặt trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.