‘2017’s Mytour Hotels Award’ vinh danh 51 khách sạn - resort tốt nhất Việt Nam

10/03/2017 15:00 GMT+7

Mytour vừa vinh danh và trao giải thưởng '2017’s Mytour Hotels Award' cho 51 khách sạn resort hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2012, Mytour nhanh chóng trở thành thương hiệu du lịch uy tín và dẫn đầu lĩnh vực OTA tại Việt Nam. Mytour luôn nỗ lực làm tròn sứ mệnh đem lại chất lượng dịch vụ tối ưu dành cho khách du lịch thông qua các chiến dịch, nổi bật là “Mytour Hotels Award”. Đây là giải thưởng thường niên được Mytour Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các khách sạn resort được du khách yêu thích nhất. Các khách sạn vinh dự nhận giải thưởng “2017's Mytour Hotels Award” từ Mytour được đánh giá dựa trên hai tiêu chí: số lượt khách lưu trú trong năm 2016 và số điểm đánh giá thực tế của khách hàng sau thời gian lưu trú. Vì vậy, khách hàng chính là nhân tố cực kỳ quan trọng giúp hoàn thiện giải thưởng này.

Mytour Công bố giải thưởng “2017's Mytour Hotels Award”
Mytour Công bố giải thưởng “2017's Mytour Hotels Award” Mytour.vn

Mytour hiểu rằng, địa điểm lưu trú là yếu tố mà khách du lịch luôn bận tâm. Chính vì thế, giải thưởng “Mytour Hotels Award” giúp tạo động lực khuyến khích các khách sạn resort ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ. Từ đó mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. “Mytour Hotels Award” hi vọng sẽ trở thành giải thưởng đáng tin cậy giúp khách du lịch lựa chọn điểm lưu trú hoàn hảo trên khắp cả nước.

Vinh danh những khách sạn xuất sắc và có chất lượng dịch vụ nổi bật trên cả nước
Vinh danh những khách sạn xuất sắc và có chất lượng dịch vụ nổi bật trên cả nước Mytour.vn
Eden Resort Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc Mytour.vn

Mytour Việt Nam ghi nhận nỗ lực của các khách sạn resort trong thời gian vừa qua cũng như sự đóng góp nhiệt tình của khách du lịch để cùng đem lại “2017’s Mytour Hotels Award” thành công. Chi tiết về giải thưởng “2017’s Mytour Hotels Award”, độc giả tìm hiểu tại đây.

Mytour Việt Nam - Nơi niềm tin luôn đặt đúng chỗ

Mytour Việt Nam là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Recruit Holdings, một công ty đứng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực OTA. Do đó, Mytour Việt Nam cũng thấm nhuần tư tưởng hoạt động của công ty mẹ trong việc hình thành chất lượng phục vụ mang tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch hoàn hảo với giá cả cực kỳ hấp dẫn. Đó là lý do mà Mytour trở thành một trong những tên được nhắc đến khá nhiều ở Việt Nam và được khách coi là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi chuyến hành trình.

Mytour mong muốn đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng. Chính vì thế hệ thống website trực tuyến mytour.vn đã liên kết hơn 5.000 khách sạn resort trong nước. Mức giá hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều chương trình ưu đãi, mytour.vn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp du khách tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Liên hệ: Công ty TNHH Mytour Việt Nam

Điện thoại: 04.71099999

Website: mytour.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.