200 căn hộ được mua trong ngày mở bán dự án hạng sang tại Bình Dương

13/10/2019 09:00 GMT+7

Sáng 12.10, Công ty BTMJR Investment chính thức mở bán căn hộ dự án SORA gardens II tại Thành phố mới Bình Dương.

Lễ mở bán thu hút hàng trăm khách tham dự, điều đặc biệt, khách hàng được xem nhà mẫu bằng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo.

Xem nhà mẫu bằng công nghệ thực tế ảo

Ông Shuji Hirata, Tổng giám đốc Công ty BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II cho biết, tại lễ mở bán, có hơn 200 khách đặt mua căn hộ SORA gardens II, chiếm gần 40% số lượng tổng số lượng căn hộ được cung ứng (557 căn). Con số này còn nhiều hơn đợt chào bán SORA gardens I, cho thấy nhu cầu tăng cao của khách hàng muốn an cư lạc nghiệp tại một dự án hạng sang ở Bình Dương.
Tại lễ mở bán, đại diện chủ đầu tư cho biết, tòa nhà SORA gardens II sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào quý 1/2021. “Với tất cả nguồn lực, kinh nghiệm xây dựng và uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, chủ đầu tư đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình tốt, theo chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản”, ông khẳng định.
Khách hàng trải nghiệm tham quan SORA gardens II thông qua công nghệ cảm ứng tại lễ mở bán

Khách hàng trải nghiệm tham quan SORA gardens II thông qua công nghệ cảm ứng tại lễ mở bán

Nằm trong khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City, SORA gardens II ra mắt thị trường vào ngày 12.10. Đây là dự án do Becamex Tokyu và Mitsubishi Estate Residence - hai chủ đầu tư hàng đầu Nhật Bản giàu kinh nghiệm hợp tác thành lập liên doanh BTMJR Investment xây dựng. Dự án có tổng diện tích 7.948 m2, cao 24 tầng, cung ứng 557 căn hộ với diện tích từ 53 - 116 m2 đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
SORA gardens II phát triển với biểu tượng mặt đứng độc đáo hình chữ X. Mỗi căn hộ đều thiết kế tận dụng không gian tối đa tạo ra nét đẹp tinh tế cả bên trong lẫn bên ngoài tòa nhà. Điều này nhẳm mang đến không gian sống đẳng cấp và chất lượng chuẩn Nhật Bản. Cư dân dự án hoàn toàn có thể thư giãn tận hưởng gió trời và ánh sáng tự nhiên tương tự các khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện ích như: phòng gym, bể bơi vô cực dài 25 m, khu vườn thư giãn trên không ngập tràn hoa và cây xanh mát quanh năm, khu vui chơi trẻ em an toàn, tách biệt, khu BBQ ngoài trời, phòng xông hơi, nhà lưu trú cho khách. Ngoài ra, các thiết bị thông minh trong căn hộ cũng giúp cư dân dễ dàng điều khiển bằng smart phone, máy tính bảng.
Hơn nữa, SORA gardens II được thiết kế tương tác liên kết với SORA gardens I tạo nên không gian quảng trường và khu vực thương mại rộng lớn. Khu vực sẽ là nơi diễn ra các hoạt động lễ hội văn hoá, ẩm thực kết nối cộng đồng cư dân mang đến phong cách sống năng động hiện đại.
Khách hàng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tham quan kiến trúc căn hộ và tòa nhà SORA gardens II

Khách hàng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tham quan kiến trúc căn hộ và tòa nhà SORA gardens II

Đặc biệt, tại lễ mở bán, ngoài các mô hình tòa nhà và căn hộ mẫu, là một trong những chủ đầu tư tiên phong sử dụng công nghệ thực tế ảo để tối đa hóa những trải nghiệm của khách hàng về tổ ấm tương lai. Theo đó, chủ đầu tư dựng mô hình tòa nhà SORA gardens II, thông qua công nghệ thực tế ảo, người dùng có thể xem chi tiết, rõ ràng các kiến trúc của căn hộ với đầy đủ không gian toàn cảnh tòa nhà, tiện ích và thiết kế với góc nhìn 360 độ. Điều này giúp người dùng có cái nhìn khái quát về những gì sẽ được tạo ra trong tương lai, cũng như không gian mình sẽ sống.

Căn hộ bền vững qua nhiều thế hệ

Với tầm nhìn chiến lược, môi trường đầu tư thông thoáng, Bình Dương đang trở thành một trong những địa chỉ “an cư lạc nghiệp” hàng đầu tại Việt Nam của nhiều người. Sáu tháng đầu năm 2019, tỉnh lập kỷ lục khi tổng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần đạt gần 1,5 tỉ USD, tăng 70% so cùng kỳ năm ngoái, đạt kế hoạch cả năm và dẫn đầu về số vốn đăng ký mới trên cả nước. Kết quả này nâng số lượng dự án FDI tại Bình Dương lên 3.639 dự án với tổng vốn đăng ký 33,76 tỉ USD.
Từ năm 2012, Tập đoàn Tokyu là tên tuổi hàng đầu trên lĩnh vực giao thông vận tải, khách sạn - khu nghỉ dưỡng, dịch vụ đời sống và bất động sản tại Nhật Bản. Doanh nghiệp sở hữu 220 công ty con, đã mở rộng thị trường sang Việt Nam với việc hợp tác với Tổng công ty Becamex IDC thành lập liên doanh Becamex Tokyu vào tháng 3.2012.
SORA gardens II sẽ hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh tại Thành phố mới Bình Dương

SORA gardens II sẽ hình thành một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh tại Thành phố mới Bình Dương

Becamex Tokyu bắt tay triển khai dự án khu đô thị Tokyu Bình Dương rộng 110 ha theo mô hình Tokyu Tama Den-en Toshi tại thủ đô Tokyo (do Tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư). Đến nay các dự án tại khu đô thị Tokyu Bình Dương như Sora Gardens I, Midori, Hikari không ngừng thu hút hàng ngàn chuyên gia nước ngoài, lao động trình độ cao đến cư trú và phát triển sự nghiệp
"Với kinh nghiệm hơn 100 năm, các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản của chúng tôi liên tục hỗ trợ nhà thầu Việt Nam trong thi công, cũng như thắt chặt kiểm soát chất lượng xây dựng. SORA gardens II mang đến những căn hộ được yêu thích và có thể tồn tại qua nhiều thế hệ", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.