20 chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

21/09/2014 02:00 GMT+7

Ngày 20.9, thời tiết tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) có những lúc chuyển xấu, dẫn đến 20 chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) bị ảnh hưởng. Đại diện VNA cho biết mưa giông kèm theo gió mạnh, tầm nhìn giảm dưới tiêu chuẩn xảy ra liên tục lúc 13 giờ cùng ngày đã khiến 2 chuyến bay của hãng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến TP.HCM (chuyến bay VN235 và VN113) đã phải hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ.

Ngày 20.9, thời tiết tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) có những lúc chuyển xấu, dẫn đến 20 chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) bị ảnh hưởng. Đại diện VNA cho biết mưa giông kèm theo gió mạnh, tầm nhìn giảm dưới tiêu chuẩn xảy ra liên tục lúc 13 giờ cùng ngày đã khiến 2 chuyến bay của hãng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến TP.HCM (chuyến bay VN235 và VN113) đã phải hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ.

Còn có 8 chuyến bay khác phải bay lòng vòng trên trời từ 10 - 30 phút mới hạ cánh được xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Mưa giông còn ảnh hưởng đến 10 chuyến bay trên mặt đất, phải cất cánh muộn từ 5 - 30 phút.

Theo Cục Hàng không VN, trong ngày 15.9 vừa qua, do thời tiết tại sân bay Liên Khương, TP. Đà Lạt xuất hiện hiện tượng gió xuôi vượt ngưỡng tiêu chuẩn, không đảm bảo an toàn bay, nên các hãng hàng không VNA và Vietjet đã phải ngừng hoạt động khai thác các chuyến bay đi và đến sân bay này.

M.Vọng - M.Trâm

>> Thời tiết xấu, hủy nhiều chuyến bay tới Đà Lạt
>> Hàng chục chuyến bay bị hoãn, hủy do thời tiết xấu
>> Nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.