190 nhân viên Phú Hưng Life, đối tác hiến tặng 230 đơn vị máu cho cộng đồng

18/06/2018 16:20 GMT+7

Sáng 14.6, sự kiện 'Mỗi giọt máu, một hi vọng' do Công ty Phú Hưng Life phối hợp Hội chữ thập đỏ TP.HCM và các đối tác phối hợp tổ chức tại Phòng khám Quốc tế CarePlus (Q.7, TP.HCM) đã thành công tốt đẹp.

Chương trình hiến máu thiện nguyện đã được sự chung tay của 250 tình nguyện viên, 190 người hiến máu trực tiếp với số lượng máu tiếp nhận tương đương 230 đơn vị máu.
Ông George Kung, Phó tổng giám đốc tài chính Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) cho biết: “Phú Hưng Life luôn nỗ lực tham gia và triển khai các dự án hỗ trợ cộng đồng. Ngoài chuỗi chương trình “Hành trình sống khỏe” đã và đang được tổ chức nhiều lần mỗi năm, giúp người dân nghèo có điều kiện được chăm sóc và thăm khám thường xuyên. Điều này khẳng định cam kết “Đồng hành vì cuộc sống tốt đẹp hơn” của chúng tôi với người dân Việt Nam”.
Để tri ân các tấm lòng tình nguyện, Phú Hưng Life và các đối tác Careplus, Anna Spa, Clarins Vietnam đã dành tặng các phần quà đặc biệt, tổng giá trị gần 1.000.000 đồng/phần quà và tiệc nhẹ cảm ơn.
Các đơn vị phối hợp thực hiện chương trình
Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng, Phòng khám Quốc tế CarePlus, Anna Sanctuary Wellness Spa, Clarins Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting, Trung tâm Phục vụ Khách hàng Phú Mỹ Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Phú Hưng, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.