16 hồ bơi rộng 4.000 mét vuông tại dự án căn hộ hạng sang quận 7

05/12/2019 08:00 GMT+7

Sunshine Diamond River là một trong những dự án “wellness & fresh” resort đầu tiên của Việt Nam. Dự án này gây ấn tượng khi sở hữu 16 hồ bơi đa phong cách lớn bậc nhất Sài Gòn, có quy mô hơn 4.000 m 2 .

Sunshine Diamond River có tổng mức đầu tư 25.000 tỉ đồng, được phát triển bởi Sunshine Group. Đây là dự án resort nhiệt đới chăm sóc và thanh lọc cơ thể lấy cảm hứng từ Bali. Đặc trưng của Sunshine Diamond River là không gian tràn ngập cây xanh và mặt nước, nằm tại hợp lưu rộng hàng trăm mét của sông Đồng Nai và sông Sài Gòn trên đường Đào Trí,  quận 7.
Phát triển hơn 100 tiện ích đẳng cấp, Sunshine Diamond River gây ấn tượng khi sở hữu tổ hợp hồ bơi có quy mô hơn 4.000 m2 lớn bậc nhất Sài Gòn với: 4 hồ bơi liên hoàn trên tầng 4, 12 hồ bơi vô cực chân mây đa phong cách trên độ cao hàng trăm mét.
Các hồ bơi liên hoàn trên tầng 4 được lấy cảm hứng từ những dòng suối và thác nước trong những tổ hợp resort 6 sao đẹp nhất Bali. Nằm trên độ cao gần 30 m, dãy hồ bơi liên hoàn sẽ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi ôm trọn khung cảnh của gần 40 khu vườn nhiệt đới quy mô lớn, cùng dòng sông nhân tạo mềm mại và xanh mát uốn lượn quanh dự án.
Theo chia sẻ của chủ đầu tư, khi hoàn thành khu hồ bơi liên hoàn sẽ là nơi hội tụ của: Thiên đường thác nước quy mô lớn đổ trắng xóa từ trên cao xuống; Những ốc đảo nhiệt đới ngập tràn hoa cỏ; Đường dạo bộ xanh mát dài hàng trăm mét với nhiều loài hoa rực rỡ cùng vườn thiền thủy cực.
Không chỉ được phát triển theo mô hình hồ bơi nước ngọt thông thường như đa số các dự án trên thị trường, Sunshine Diamond River còn sở hữu các hồ bơi Osen và hồ bơi nước mặn tốt cho sức khỏe. Theo một chuyên gia về làm đẹp: Hồ bơi Osen sẽ giúp diệt khuẩn, đào thải độc tố, cung cấp độ ẩm và vi khoáng cho da, giúp người trải nghiệm trẻ đẹp, giảm đau xương khớp, ngủ ngon hơn.
Khu vực cuối cùng của chuỗi hồ bơi liên hoàn được Sunshine Group phát triển theo phòng cách “Zen Pool” - tức là dạng hồ bơi dành cho những người thích sự thư thái, thiền định, yên bình. Khu hồ bơi này sở hữu hàng loạt vườn thiền thủy cực, hồ cá koi, vườn hoa sứ, trúc, hồ sen.
Trên độ cao hàng trăm mét, Sunshine Diamond River sở hữu tổ hợp 12 hồ bơi chân mây tuyệt đẹp. Các hồ bơi này được thiết kế để có thể bao trọn khúc hợp lưu rộng mênh mông của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. 12 hồ bơi chân mây được chủ đầu tư phát triển theo các chủ để: Hồ bơi cổ tích dành cho trẻ nhỏ; Hồ bơi aqua spa chăm sóc sắc đẹp; Zen Pool cho người thiền định, Party Pool cho người trẻ thích sự năng động và giải trí; Hồ bơi Osen - khoáng mặn - hồng ngoại, để trị liệu sức khỏe…
Quanh 12 hồ bơi là hàng chục các nhà hàng ẩm thực, cocktail, đồ uống, Lounge Bar, Garden Bar… đa phong cách, được thiết kế cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt.
Theo chủ đầu tư, để phát triển được tổ hợp hồ bơi đa phong cách, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, chủ đầu tư đã phải chi thêm hàng trăm tỉ đồng. Đây là lần đầu tiên, tại Sài Gòn có một tổ hợp hồ bơi có quy mô rộng đến nửa héc ta, tức là gấp 10 lần các hồ bơi Olympic.
Ngoài hệ thống hồ bơi lớn bậc nhất Sài Gòn, Sunshine Group còn đầu tư hàng chục nghìn m2 phát triển những khu vườn nhiệt đới. Nổi bật trong đó là phân khu thực vật chủ đề có nhiều loài cây quý hiếm. Các khu vườn nhiệt đới phân bổ quanh sông nhân tạo, chảy quanh các tòa nhà. Tại các tuyến đường dạo bộ trên hồ, đơn vị đặt nhiều tổ hợp Bungalow. Đây sẽ là điểm hóng mát, uống trà, tiếp khách của cư dân.
Nằm hai bên dòng sông nhân tạo là những dãy phố đi bộ, cửa hàng mua sắm, ẩm thực, thời trang đa phong cách. Đặc biệt, chủ đầu tư đưa vào vận hành hệ thống "shopping in the park" - phố mua sắm giữa công viên.
Vào buổi tối, đơn vị vận hành dự án sẽ tổ chức hàng loạt màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông. Cư dân có thể chèo thuyền hóng mát, vừa thưởng thức các chương trình diễn ánh sáng thực cảnh. Hàng loạt vườn treo trên không kết hợp cùng vườn hoa hồng, sân golf, vườn yoga được Sunshine Group bố trí từ tầng đế lên đến tầng thượng. Sunshine Diamond River sở hữu 12 hồ bơi vô cực trên độ cao hàng trăm mét cùng 4 hồ bơi liên tòa nối với nhau.
Sunshine Diamond River có tổ hợp sky bar và cà phê tầng thượng, tổng quy mô 1.100 m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100 m, rộng 600 m2. Riêng vườn cà phê thiên hà rộng 500 m2. Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River diện tích gần 10.000 m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000 m2); rạp chiếu phim (2.000 m2); khu chơi Bowling (500 m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000 m2); sân trượt băng (1.000 m2)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.