14 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia triển lãm Metalex Vietnam 2018

10/10/2018 08:00 GMT+7

Triển lãm Metalex Vietnam 2018 diễn tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 11.10 đến 13.10 có sự góp mặt của gian hàng Tokyo SME Support Center, quy tụ 14 doanh nghiệp Nhật Bản.

Tokyo SME Support Center là công ty lớn bậc nhất tại thủ đô Tokyo hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm. Công ty chuyên tổ chức các hoạt động kết nối doanh nghiệp giữa những công ty hàng đầu Tokyo với doanh nghiệp ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng. Tháng 6 vừa qua, Tokyo SME Support Center đã thành lập cơ sở mang tên “Support Desk Vietnam” để làm nơi tư vấn các doanh nghiệp Tokyo vừa và nhỏ có dự định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Tại Triển lãm Metalex Vietnam 2018, gian hàng Tokyo SME Support Center quy tụ 14 doanh nghiệp Tokyo xuất sắc hoạt động trong các lĩnh vực: điện tử cơ khí, máy móc công nghiệp, ngành công nghiệp xe 2 bánh, 4 bánh. Những doanh nghiệp này sở hữu sản phẩm, kỹ thuật cống hiến cho sự phát triển kỹ thuật cơ bản và tăng năng suất trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam. Trong số đó phải kể đến Công ty Meisho là nhà sản xuất thiết bị “Re-work” - thế hệ bảng in tiếp theo dùng trong điện tử cơ khí. Công ty Meisho nhắm đến mục tiêu là khách hàng và nhà phân phối tiên phong tại Việt Nam.
Thông qua triển lãm lần này, Tokyo SME Support Center hy vọng có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng có lợi và lâu dài với các doanh nghiệp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.