100% căn hộ Little Vietnam có chủ trong ngày mở bán đầu tiên

12/09/2014 17:22 GMT+7

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên tại Hà Nội (12.9.2014), 100% căn nhà phố thương mại Little Vietnam của Công ty CP Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam đã được khách hàng đăng ký đặt cọc.

 “Mặc dù đã rất thành công với nhiều sản phẩm nhà ở trước đó như: Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Khu biệt thự… thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi ra mắt dự án nhà ở tại thị trường Hà Nội để thăm dò nhu cầu khách hàng. Đến nay chúng tôi đã nhận được đơn đăng ký của hơn 50 khách hàng cho dự án Little Vietnam, trong khi đó giai đoạn I tại Hà Nội chỉ có 15 căn. Điều đó chứng tỏ rằng nếu sản phẩm tốt và có mức giá phù hợp thì Bất động sản vẫn là một thị trường đầy tiềm năng”, ông Đoàn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT Syrena Việt Nam cho biết.

Little Vietnam thu hút khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo và mô hình phát triển du lịch tập trung, một điểm đến có thể khám phá được các đặc trưng ba miền Bắc – Trung – Nam.

Đợt mở bán tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 4.10 tại vị trí dự án Little Vietnam, Khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.