100 căn hộ đầu tiên của Sunview Town đã có chủ nhân

16/10/2013 06:00 GMT+7

Ngày 13/10/2013 tại Nhà hàng Him Lam (số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22 Quận Bình Thạnh, TP.HCM), Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức suất mở bán ưu đãi duy nhất dành cho các khách hàng thân thiết đầu tiên giữ chỗ đặt mua căn hộ của dự án Sunview Town.

Dịp này, Đất Xanh hé mở khởi điểm 100 căn hộ ưu đãi của Block A3 cho hơn 200 khách hàng thân thiết đặt chỗ mua SunView Town. Cuối buổi mở bán, 100 căn hộ “chào sân” đã kín khách.

Đây là một tín hiệu tốt cho thấy sức hút lớn của phân khúc căn hộ trung bình đối với những khách hàng có nhu cầu ở thật. Đồng thời, cũng là minh chứng cho sự chuyển động tích cực trở lại của thị trường căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh.

Thời điểm tốt nhất để mua nhà đã đến

Trước rất nhiều động thái của chính phủ giúp vực dậy thị trường bất động sản, theo giới chuyên gia nhận định: “Bất động sản đã đến “vùng đáy”, nếu thực sự có nhu cầu về nhà ở nhất là phân khúc trung bình thì đây là lúc tốt nhất để mua nhà”.

 
Phối cảnh dự án Sunview Town do tập đoàn Đất Xanh là chủ đầu tư

Đánh giá về thị trường BĐS, ông Marc Townsend, Tổng giám đốc điều hành CBRE cho biết: "Giá bất động sản thật sự khó có thể giảm thêm được nữa, có chăng là các chủ đầu tư sẽ đưa ra các chính sách về lịch thanh toán linh hoạt hơn. Nếu tôi là người có nhu cầu về nhà ở tôi sẽ mua lúc này, bởi lẽ đây là cơ hội mua nhà tốt nhất trong 5 năm qua".

Sunview Town “hút khách” trong suất ưu đãi vàng

Tham gia trực tiếp suất mở bán ưu đãi dự án Sunview Town cho khách hàng thân thiết mới thấy được sức nóng của thị trường căn hộ phân khúc trung bình. Khách hàng tham gia suất này không phải là để nghe ngóng tình hình hay tìm hiểu căn hộ mà họ thực sự có nhu cầu sở hữu căn hộ thuộc dự án tiềm năng này.Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết: 1 ngày trước khi mở bán, đã có hơn 200 khách hàng giữ chỗ các căn hộ mở bán. Một điều đáng mừng là hầu hết khách hàng ứng dụng thành công trang thương mại điện tử 123muanha.vn của Đất Xanh để ướm chỗ online, tiết kiệm thời gian so với phương thức đặt chỗ truyền thống tại sàn giao dịch.

 
Khách hàng nghe tư vấn từ chuyên viên của tập đoàn Đất Xanh

Anh Tất Bình chia sẻ: “Tôi quyết định chọn Sunview Town vì nhiều lý do nhưng quan trọng nhất là tôi cảm thấy ưng ý về thiết kế và quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn Singapore với rất nhiều tiện ích hiện đại của dự án, trong đó phải kể đến ứng dụng thẻ từ trong sinh hoạt và miễn phí quản lý đến 10 năm cho cư dân. Ngoài việc bố trí không gian từng căn hô thông thoáng và hợp lý, thì không gian sinh hoạt cộng đồng tại Sunview Town thực sự là rất hấp dẫn đối với một dự án có mức giá thuộc phân khúc trung bình”.

Chị Thảo Chi có ý kiến: “Sunview Town có vị trí đắc địa, mua căn hộ ở đây nếu sau này muốn cho thuê cũng dễ dàng bởi vì nhu cầu về chỗ ở của các chuyên gia tại các khu công nghiệp Sóng Thần, khu chế xuất Linh Trung 1, 2, …và sinh viên tại các trường đại học ở Thủ Đức là rất lớn. Mức giá 10,9 tr/m2 là rất hợp lý nên mua dự án này để ở hay đầu tư cho thuê đều sẽ có lời”.

 
Khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trong lễ mở bán đợt 1 của Sunview Town

Ngoài ra, nhiều khách hàng tham gia suất mở bán ưu đãi đều có chung ý kiến: “Chủ đầu tư Sunview Town đưa ra chính sách thanh toán hợp lý cho những người có mức thu nhập trung bình nên phù hợp với khả năng của nhiều người. Việc gắn camera để khách hàng có thể trực tiếp giám sát tiến độ 24/24 giúp khách hàng an tâm hơn về tiến độ hoàn thành dự án của chủ đầu tư”.

Thành công nhờ đánh trúng nhu cầu khách hàng

Phát biểu tại suất mở bán ưu đãi của Sunview Town - đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: Chúng tôi muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng thân thiết đã ủng hộ sản phẩm của Đất Xanh trong thời gian qua. Vì vậy, chúng tôi dành tặng 100 căn hộ đầu tiên của Block A3 để chào bán.Thực tế số lượng căn hộ giao dịch trong lễ mở bán này vượt ngoài kỳ vọng của chúng tôi. Ngoài khách hàng thân thiết đã đặt cọc đặt chỗ thì có rất nhiều khách hàng chưa giữ chỗ nhưng cũng có quyết định sớm trong suất mở bán này và thực hiện giao dịch ngay, khiến cho sức nóng của buổi mở bán lan nhanh. Điều này cho thấy khách hàng thực sự rất quan tâm đến dự án này. Đáp lại niềm tin yêu đó, Đất Xanh cũng phát hành thêm 30 phiếu ưu đãi miễn phí quản lý đến 10 năm (tương ứng 30 triệu đồng/10 năm) để chia sẻ gánh nặngchi phí cho khách hàng.

 
Khách hàng rút thăm phiếu ưu đãi miễn phí quản lý 10 năm

Sự thành công của suất mở bán ưu đãi Sunview Town do nhiều yếu tố quyết định. Thế nhưng, ngoài bước đi chiến lược và sự đầu tư đúng đắn của chủ đầu tư thì các yếu tố về thị trường và sự ảnh hưởng tích cực của tiến độ hạ tầng đặc biệt là sự kiện thông xe tuyến vành đại Tân Sơn Nhất – Bình Lợi cũng góp phần không nhỏ.

Thực tế, khách hàng mua nhà thời điểm này thực sự để ở chứ không phải để “lướt sóng” nên họ quan tâm đến chủ đầu tư, thiết kế căn hộ, vị trí, thanh toán linh hoạt và các quyền lợi ưu đãi. Chính vì vậy, các dự án có ưu thế về vị trí, đảm bảo tiến độ, giá hợp lý chính sách thanh toán phù hợp nhằm chia sẻ sức ép tài chínhvà được chủ đầu tư chú trọng tới yếu tố xanh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, gió trời sẽ rất “được lòng” và ghi điểm với khách hàng quan tâm.

Nếu SunView Town có thể lập kỉ lục về “hiện tượng bán hàng” thì thị trường bất động sản đang thật sự chuyển mình và đón một “làn gió mới” của phân khúc căn hộ trung bình đặc biệt là những tháng cuối năm 2013 và đầu năm 2014.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.