10 tỉ đồng khuyến mãi cho 3 ngày hội ITE 2018

27/08/2018 08:00 GMT+7

Ngày 6 - 8.9.2018, tại Hội chợ ITE HCMC 2018, BenThanh Tourist tung khuyến mãi “Đón thu vàng, ngàn tour giá gốc”, mua tour tặng tour, giờ vàng giảm giá lên tới 50%, hàng ngàn quà tặng miễn phí…

Chương trình khuyến mãi tổng giá trị lên tới 10 tỉ đồng.
Đây là chương trình khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng đến đăng ký tour và dịch vụ tại gian hàng BenThanh Tourist trong Hội chợ ITE HCMC 2018 diễn ra tại Trung tâm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7). Theo đó, BenThanh Tourist triển khai khuyến mãi “Mua tour giá gốc”, bán giá gốc toàn bộ tour du lịch nước ngoài, giảm tối đa lên tới 8 triệu đồng so với giá bán trên thị trường. Chương trình áp dụng cho các khách hàng mang theo passport tới đăng ký tour. Cũng trong dịp này, tour daily Quảng Nam khởi hành từ thành phố biển cũng được chào bán với giá gốc. Khách đăng ký các sản phẩm của chùm tour “Dấu ấn miền Trung”, “Đất Quảng xưa” khởi hành từ Đà Nẵng còn được giảm ngay 500.000 đồng và nhận quà tặng du lịch BenThanh Tourist (số lượng quà tặng có hạn). Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu các hành hình khám phá, trải nghiệm thú vị, chất lượng dịch vụ không đổi nhưng có giá tốt hơn bao giờ hết.
Đến với gian hàng BenThanh Tourist, khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình “Mua tour tặng tour”, khách hàng đăng ký 2 tour Nhật Bản - Hokkaido (trị giá 31,2 triệu đồng) sẽ được tặng ngay 1 tour Khám phá Đắk Nông - hồ Tà Đùng (trị giá 1,99 triệu đồng). Khách hàng không những có kỳ nghỉ đẹp như mơ giữa thiên đường lá đỏ Hokkaido - một trong những điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất xứ Phù Tang, du ngoạn hồ Shikotsu, thăm đập Houheikyo, tắm suối ôn tuyền giữa những tầng lá thu rực rỡ của thị trấn Jozankei… mà còn được thêm chuyến du lịch khám phá vùng cao nguyên đất đỏ Đắk Nông, chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên trên hồ Tà Đùng, miền non nước được mệnh danh “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”.
Không dừng lại ở đó, BenThanh Tourist còn tổ chức chương trình “Giờ vàng giá sốc”, giảm giá “kịch sàn” tour nước ngoài, giảm ưu đãi lên tới 50% tour trong nước cùng hàng loạt các quà tặng du lịch thú vị. Theo đó, vào 2 khung giờ vàng: 15g00 ngày 7.9.2018 và 11g00 ngày 8.9.2018, khách hàng sẽ được tham gia quay số điện tử để sở hữu các tour Nhật Bản giảm tới 5 triệu đồng, tour Đài Loan giảm 2 triệu đồng, tour Đắk Nông - hồ Tà Đùng và chùm tour khởi hành từ Hà Nội giảm 50% giá tour. Các phần quà du lịch chất lượng, quà tặng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tổng cục Du lịch Thái Lan, vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Singapore của hãng hàng không Scoot và voucher ưu đãi giảm 50% dịch vụ lưu trú khách sạn 4 sao Parkview Huế cũng được tung ra trong chương trình.
Dành riêng cho khách tham gia hội chợ ITE HCMC 2018, khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1) áp dụng chương trình giảm ưu đãi 25% giá phòng lưu trú cho các booking có thời gian lưu trú từ ngày 1 - 30.9.2018 và chương trình ưu đãi tiệc outsite, giảm 7% cho khách đặt tiệc quy mô từ 100 - 200 khách và 10% cho quy mô 200 khách trở lên (áp dụng cho thực đơn buffet và tiệc bàn). Khách sạn Ngân Hà giảm “shock” 30% cho tất cả các loại phòng lưu trú.
Đặc biệt, BenThanh Tourist còn tổ chức chương trình tư vấn visa miễn phí cho khách hàng tại hội chợ. Các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ tận tình hỗ trợ bạn điền form visa Mỹ, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cách cải thiện hồ sơ, cách trả lời phỏng vấn… giúp tăng tỷ lệ đậu visa. Công ty phối hợp cùng các đối tác uy tín như giới thiệu các điểm đến giải trí hấp dẫn tại Resorts World Sentosa, Singapore và show diễn nghệ thuật Ký ức Hội An, chương trình biểu diễn quy tụ khoảng 500 diễn viên tham gia trên sân khấu rộng 25.000m2. Các chương trình biểu diễn nặn tò he, pha chế cocktail sẽ góp phần mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi ghé thăm BenThanh Tourist tại Hội chợ ITE HCMC năm nay.
Liên hệ: BenThanh Tourist - TPHCM: 82 - 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1; Webstie: www.benthanhtourist.com; Email: benthanh@benthanhtourist.com; Hotline: 19006668.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.