10 thứ xa xỉ luôn có trong nhà tỉ phú

29/05/2016 15:13 GMT+7

Những thứ xa hoa mà chúng ta thường thấy trong nhà của người giàu có và nổi tiếng thì luôn gây bất ngờ.

1. Phòng để quần áo
Đối với những tỉ phú trong ngành công nghiệp thời trang và sắc đẹp, một căn phòng để quần áo là điều phải có. Những căn phòng này thường vừa vặn với mọi thứ từ tủ giày đến những cầu thang lát đá cẩm thạch dẫn lên tầng thứ hai và những chiếc tủ xoay để đặt các phụ kiện. Những người nổi tiếng như Jenners, Kardashians và các nghệ sĩ khác trong giới giải trí thường dành thời gian ở trong phòng này hơn những phòng khác.
2. Rạp chiếu phim tại gia
Đối với nhiều người trong chúng ta, tivi là một phương tiện phổ biến. Chúng ta thường quây quần với nhau để cùng xem đội bóng yêu thích hay xem những bộ phim kinh dị trên Netflix. Tuy nhiên, đối với người giàu thì nơi giải trí của họ thường trông như là một rạp chiếu phim tại gia. Với tivi có kích thước rất lớn, quầy ăn nhẹ phục vụ thường xuyên và những chiếc ghế tùy chỉnh, những căn phòng tối và yên tĩnh này hoàn hảo cho bất cứ diễn viên nào muốn xem bộ phim mới nhất của họ bằng một cách thức sang trọng.
3. Nhà để xe hơi
Khi đạt được danh tiếng và sự giàu có, người ta thường sẽ sắm hai thứ đầu tiên đó là nhà mới và xe mới. Cuối cùng, họ sẽ chuyển đến một nơi có thể mua nhà cho xe hơi của họ. Hàng triệu người Mỹ không có nhà nhưng hàng triệu chiếc Lambo, BMW, Jaguars thì đều có một nơi cho riêng chúng mỗi đêm. Những nhà để xe sang trọng này đều đủ lớn để có thể đậu được cả tá xe hơi đắt tiền, bao gồm cả những chiếc xe hiếm như Jay Leono’s
4. Người hầu riêng
Không giống với chúng ta, những người mà phải thức dậy và tự làm món ngũ cốc cùng với sữa hết đát nhưng còn dùng được và sau đó thì rửa chén bát có thể là bốn ngày sau đó. Tỉ phú thì lại vô cùng lạ lẫm với cuộc sống đời thường, họ có hẳn một binh đoàn đầu bếp, người hầu và tài xế sẽ làm hết tất cả việc này.
5. Hầm rượu
Những người giàu thậm chí không phải sai người giúp việc đi mua rượu cho một buổi tiệc nửa đêm nào cả, bởi vì họ đã có sẵn tất cả những thứ cần thiết cho một buổi tiệc vài ngày liền.
6. Hồ bơi
Không có cách nào tốt hơn để làm giảm nhiệt cái nóng của mùa hè bằng việc thả mình vào một hồ bơi riêng. Nhưng người giàu lại thích có nhiều hơn một cái lỗ trống lớn chứa đầy nước, hồ bơi của họ có tường đá, thác nước, sàn trượt ván, quầy thức uống và thậm chí là đưa toàn bộ vào bên trong nhà để không bị ảnh hưởng thời tiết. Đương nhiên là chúng ta không thể quên các dịch vụ spa, sauna... để họ có thể thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.
7. Đại dương riêng
Thứ này thì không thể hiện hữu trong nhà được nên các tỉ phú đổ xô mua các ngôi nhà hướng biển và chuyển bãi biển trước nhà thành tài sản riêng. California và Florida (Mỹ) là những nơi có rất nhiều nhà hướng biển, quá hoàn hảo cho những chiếc du thuyền có thể cập vào bờ trong trường hợp họ muốn tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trên biển với chiếc du thuyền riêng.
8. Phòng nghệ thuật
Người giàu thường rất thích vung tiền cho nghệ thuật. Cho dù đó là một họa sĩ triển vọng vẽ ba chấm nhỏ trên một tấm vải trắng dài 30 thước hay một bức tranh cổ điển đáng giá hàng triệu USD. Nghệ thuật là một cách tuyệt vời để người ta thể hiện được họ giàu có đến mức nào. Cho dù là những thứ này được đặt trong một nơi riêng tư, triển lãm nghệ thuật tại gia hay chỉ để kết nối các phòng với nhau.
9. Hệ thống lò sưởi cho sàn nhà
Một trong những vật dụng đắt tiền khác đó là hệ thống làm ấm sàn. Nhiều dinh thự có hệ thống làm ấm sàn trong bất kỳ thời tiết nào, vì vậy không ai sống ở đây phải chịu cảnh lạnh chân khi nửa đêm muốn đi từ giường ngủ đến nhà tắm.
10. Thư phòng làm việc sang trọng
Dù có thực sự dùng để làm việc hay không thì chúng đều không liên quan, bởi những người giàu có tuyệt đối chỉ thích khoe những bộ sưu tập sách bìa da hiếm có và đồ nội thất hạng sang cỡ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.