10 mẫu giày 'khủng' của Euro 2016

19/06/2016 05:42 GMT+7

Các fan bóng đá luôn yêu thích mọi thứ thuộc về cầu thủ của họ, từ áo đấu, áo tập đến những đôi giày chuyên dụng trên sân cỏ. Một đôi giày 'cực xịn' sẽ góp phần thành công cho những đường bóng hiểm hóc hay bàn thắng kịch tính.

Trang Football Boots vừa đưa ra danh sách 10 đôi giày đá bóng tốt nhất mùa Euro 2016, được các tuyển thủ lừng danh như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Paul Pogba... lựa chọn và tin dùng.
Nike Mercurial Superfly V: là mẫu giày Mercurial Superfly mới nhất của Nike ra mắt vào tháng 3.2016 với nhiều cải tiến cho mục đích duy nhất: tốc độ. Từ đệm gót, bố trí đinh đến hệ thống khung bên trong... đều được nâng cấp để cầu thủ di chuyển tốt hơn. Cấu trúc Dynamic Flyknit cố định chân và cổ chân chắc chắn; trong khi công nghệ NikeSkin đặc biệt tăng lực ma sát tối đa khi tiếp xúc với bóng. Đôi giày đã được siêu sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), cầu thủ Dimitri Payet (Pháp) và Kevin De Bruyne (Bỉ) tin dùng. Giá của đôi giày xấp xỉ 300 USD (gần 7 triệu đồng).
Adidas X16+ Purechaos: Đối thủ đáng gờm của dòng Nike Mercurial, X16+ Purechaos được ra mắt cho kỳ Euro 2016 với mục đích mang đến tốc độ “ánh sáng” cho hàng tiền đạo và tiền vệ. Giày được làm từ chất liệu siêu nhẹ và loại bỏ những chi tiết không cần thiết, kể cả dây buộc. Kỹ thuật Dynamic Techfit giúp ôm lấy bàn chân và cổ chân giúp cầu thủ di chuyển nhẹ như bay. Trên bề mặt giày là bộ phận Non Stop Grip - một lớp chấm mỏng để điều khiển bóng, đồng thời giảm lực ma sát với không khí. Đôi giày có giá 230 USD (hơn 5 triệu đồng) và hiện đang trên chân của ngôi sao Xứ Wales, Gareth Bale. Ngoài ra, tiền đạo của Barcelona, Luis Suarez (tuyển Uruguay) cũng sử dụng đôi giày cho mùa giải Copa America.
 10 mẫu giày 'khủng' của Euro 2016 1
Adidas Ace16+ Pure Control trên chân Mesut Ozil Ảnh: Sportsmart
Nike Hypervenom Phantom II: là sự lựa chọn của vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2015, Jamie Vardy (đội tuyển Anh) và chân sút xuất sắc của Bayern Munich, Robert Lewandowski (tuyển Ba Lan). Đôi giày mang đến sự linh hoạt tối đa với bộ phận Dynamic Fit ôm chặt cổ chân, làm dịu vùng mắt cá; kết hợp cùng công nghệ Flywire cải tiến, bao gồm hệ thống dây vải ôm sát bàn chân, mũi chân và gót chân. Giá của đôi giày là 275 USD (hơn 6 triệu đồng).
Adidas Ace16+ Pure Control: Đôi giày đá bóng đầy màu sắc và mới nhất của Adidas là một trong những kiểu giày đá bóng đầu tiên không có dây buộc. Kết cấu giày ôm chặt chân, phần đầu làm từ chất liệu Primeknit cao cấp, được dệt từ các loại vải sợi tổng hợp và có thể điều chỉnh tính chất của sợi để chế tạo nhiều kiểu khác nhau. Cấu tạo đế Sprintframe siêu nhẹ và bền cho tốc độ chạy “hủy diệt”. Giá của đôi giày khoảng 300 USD (gần 7 triệu đồng) và được hảo thủ Paul Pogba (Pháp), Mesut Ozil (Đức) sử dụng.
Nike Mercurial Vapor XI: Tương tự như Mercurial Superfly, Nike tiếp tục cho ra mắt Mercurial Vapor thế hệ thứ 11 với khả năng kiểm soát bóng tối đa cùng tốc độ vượt trội. Công nghệ ACC giúp tăng cường tiếp xúc với bóng trong mọi điều kiện ngoại cảnh, thiết kế bề mặt với các sợi Teijin siêu mỏng và khung nâng chân cải tiến. Đôi giày có giá 270 USD (khoảng 6 triệu đồng) này đang được cầu thủ Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) và Eden Hazard (Bỉ) mang thi đấu.
Nike Tiempo Legend 6: Những cầu thủ nổi tiếng như Sergio Ramos, Gerard Pique (Tây Ban Nha), Jerome Boateng (Đức) đã sử dụng mẫu giày này vì thiết kế nổi bật, đinh FG bằng nhựa tổng hợp trong suốt có độ bám tốt. Đôi giày không có lưỡi gà mang lại cảm giác bóng tối đa cho cầu thủ. Bộ khung sườn cải tiến Xtray tăng sự ổn định và độ ôm chân. Giá của sản phẩm là 230 USD (khoảng 5 triệu đồng).
 10 mẫu giày 'khủng' của Euro 2016 2
Cristiano Ronaldo với mẫu giày Mercurial Superfly Ảnh: Getty Images
Puma Evospeed SL II: Tiếp nối cơn sốt giày bóng đá Puma 2 màu từ World Cup 2014, mùa Euro năm nay, Puma đã cho trình làng bộ sưu tập giày Puma Tricks Euro, trong đó có Evospeed SL II. Mỗi chiếc giày mang một màu khác nhau, kết hợp lần lượt màu vàng, hồng và đen. Đôi giày siêu nhẹ, sử dụng chất liệu vải cực mỏng và bền cho phần trước, bộ khung hỗ trợ cải tiến đặt dưới bàn chân và có giá 240 USD (khoảng 5,2 triệu đồng). Chân sút mang đôi giày này là Antoine Griezmann (Pháp).
Nike Magista Obra: Sở hữu công nghệ Nike Flyknit, dòng Magista Obra được thiết kế cho những cầu thủ kiến tạo năng động trên sân bóng. Tiền vệ công Mario Gotze (Đức) và hậu vệ cánh Nathan Clyne (Anh) ưa chuộng mẫu giày bởi công nghệ NikeSkin giúp hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, lớp phủ 3D knit cho lực ma sát tối ưu và đinh hình tròn hỗ trợ chuyển hướng nhanh. Giá sản phẩm là 275 USD (khoảng 6 triệu đồng).
Puma Evo Power 1.3: Với thiết kế tăng cường tốc độ và độ chính xác, giày Puma Evo Power 1.3 được mang bởi các cầu thủ nổi tiếng như Cesc Fabregas (Tây Ban Nha), Chielini, Buffon (Ý). Giày có một lớp GripTex phía trên nhằm cải thiện độ chính xác khi sút bóng. Khung đế cải tiến cho phép bàn chân uốn cong thoải mái. Bên cạnh đó, đế giày siêu nhẹ được làm từ chất liệu Pebax có nhiều đinh tán hình nón và cánh. Giá của đôi giày là 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).
Nike Hypervenom Phinish: Đôi giày ngang hàng với dòng Mercurial Vapor với công nghệ ACC giúp tăng cường tiếp xúc với bóng trong mọi điều kiện ngoại cảnh, thiết kế không lưỡi gà và công nghệ NikeSkin. Các tuyển thủ ưa chuộng đôi giày này là Harry Kane, Wayne Rooney và Ross Barkley của đội tuyển Anh. Giá sản phẩm là 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.