Suzy (miss A) tiếp tục bị bôi nhọ bằng ảnh tình dục

10/07/2013 09:45 GMT+7

(iHay) Cảnh sát Seoul đã bắt được thủ phạm đứng sau những bức ảnh bôi nhọ "em gái quốc dân" Suzy.

(iHay) Cảnh sát Seoul đã bắt được thủ phạm đứng sau những bức ảnh bôi nhọ "em gái quốc dân" - Suzy của nhóm miss A. Đáng chú ý, đó là thiếu niên Hàn Quốc tên Jo, năm nay mới 16 tuổi.

>> Suzy (MissA) đẹp nhất trong tất cả nhóm nhạc nữ Hàn Quốc
>> Suzy được fan muốn chở che nhất khi thế giới diệt vong


Nét dễ thương của Suzy. Hồi tháng 5, cô nàng đã vượt qua các ngôi sao xinh đẹp khác như YoonA (Girls’ Generation), HyunA (4Minute), Dara (2NE1)… để trở thành bông hồng đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Ảnh: Twitter 

Hai bức ảnh được đăng trên diễn đàn Ilbe đã gây phẫn nộ trong dư luận. Trong hai bức ảnh này, tấm đầu tiên có hình cựu Tổng thống Roh Moo Hyun đang thôi miên Suzy và nói: “Hãy biến thành con mèo”.

Trong bức ảnh thứ hai, Suzy trở thành con mèo và “quan hệ tình dục” với “ông trùm” JYP Entertainment - nam ca sĩ Park Jin Young - lúc này đã “hóa” thành chó.


Bức ảnh được thực hiện trong thời điểm showbiz Hàn Quốc nổi cộm vấn đề ông bầu lạm dụng tình dục nghệ sĩ. Theo cư dân mạng, do Suzy trực thuộc công ty của Park Jin Young nên được chọn làm "nạn nhân" của vụ ảnh chế. Bức ảnh đã gây phẫn nộ dư luận nước này vì bôi nhọ những nhân vật nổi tiếng nhất - Ảnh chụp màn hình

Những bức ảnh đã gây phẫn nộ dư luận và làm Suzy cảm thấy bị xúc phạm thậm tệ.

Trước đó, cư dân mạng đã nổi sóng với người đàn ông “cưỡng hiếp” poster của Suzy. Sau khi cảnh sát vào cuộc tìm ra danh tính thủ phạm, JYP Entertainment bất ngờ từ bỏ vụ kiện vì người này đích thân đi đến công ty và cầu xin sự tha thứ.

Về vụ việc lần này, JYP Entertainment cho biết sẽ xử lý cứng rắn để ngăn chặn hành vi bôi nhọ nghệ sĩ của họ. Nhất là với Suzy, năm nay chưa tròn 19 tuổi, một gương mặt đầy triển vọng cho làn sóng Hallyu của nước này.

Đại diện cảnh sát đã tuyên bố rằng, "Những gì Jo làm là quá nghiêm trọng, không thể xí xóa vì tuổi còn trẻ. Chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ đến văn phòng công tố để truy tố việc này".

Suzy được đề cử "Drama Star" (ngôi sao truyền hình) 3 năm liên tiếp

Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, Suzy còn là một nữ diễn viên tài năng. Cô vừa lọt vào danh sách đề cử 20 ngôi sao truyền hình được yêu thích nhất năm 2013, là năm thứ ba liên tiếp, theo TV Daily.

Suzy xuất hiện lần đầu cùng miss A trong giải thưởng 20 ngôi sao của Mnet, và đã giành được giải thưởng New Star năm 2011. Năm 2012, Suzy đoạt giải "20 ngôi sao điện ảnh" cho vai diễn trong bộ phim Introduction to Architecture.

 

Mới nhất, Suzy được chọn là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay với vai diễn trong bộ phim truyền hình của đài MBC Gu Family Book.

Một cuộc thăm dò trực tuyến cho thấy Suzy đã vượt qua một số diễn viên gạo cội để dẫn đầu cuộc bình chọn với khoảng 40% số phiếu. Theo sau là Song Hye Kyo với Gió đông năm ấy của SBS, Lee Bo Young với I Hear Your Voice của SBS, Soo Ae phim Yawang và Kim Hae Soo với God of the Workplace của đài KBS2...

Giải thưởng sẽ được trao tại Kintex Center (Ilsan, Hàn Quốc) vào ngày 18.7.

Nguyễn Thủy

>> Vượt mặt SNSD và Kim Tae Hee, Suzy lên ngôi nữ hoàng quảng cáo
>> Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy
>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”
>> Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh "tố" một tờ báo bôi nhọ cô
>> Tuấn Hưng "bôi nhọ" chị em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.