Suýt chết vì đu dây điện trốn cha mẹ đi chơi

31/12/2015 19:28 GMT+7

Cậu bé 13 tuổi này đã dùng dây cáp quấn quanh ngực và thả người leo xuống, nhưng không may bị ngộp thở và mắc kẹt lại giữa chừng ở một tòa nhà tại Thiểm Tây (Trung Quốc), Daily Mail ngày 30.12 dẫn tin từ trang online của tờ Nhân dân Nhật báo .

Cậu bé 13 tuổi này đã dùng dây cáp quấn quanh ngực và thả người leo xuống, nhưng không may bị ngộp thở và mắc kẹt lại giữa chừng ở một tòa nhà tại Thiểm Tây (Trung Quốc), Daily Mail ngày 30.12 dẫn tin từ trang online của tờ Nhân dân Nhật báo.

Hình ảnh cậu bé người Trung Quốc mắc kẹt giữa chừng vì bị dây cáp chặn gây nghẹt thở - Ảnh chụp màn hình Daily MailHình ảnh cậu bé người Trung Quốc mắc kẹt giữa chừng vì bị dây cáp chặn gây nghẹt thở - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vụ việc xảy ra vào ngày 5.12, nhưng gần cuối tháng mọi thứ mới được công bố. 
Ông Tan Baoxin, Phó đồn cảnh sát địa phương cho biết khi lực lượng chức trách đến hiện trường, cậu bé đã không còn động đậy.

Cậu bé khi ấy kẹt lại giữa tầng thứ 3 và thứ 4 của tòa nhà, và cọng cáp ở trong tình trạng có thể đứt bất cứ lúc nào.

Lực lượng cứu hộ đã kịp thời dùng các biện pháp như thòng thêm dây vào cậu bé, đập cửa sổ để giữ đôi chân cậu và lót nệm phía dưới để đề phòng cáp bị đứt.

Được biết, trước đó, cậu bé đã bị bố mẹ nhốt trong nhà để làm bài vì sợ cậu sẽ lẻn đi chơi. Cả hai vị phụ huynh đều không có mặt trong lúc vụ việc xảy ra.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.