Susan Boyle quẫn trí trong núi tài sản và danh tiếng

05/01/2014 16:11 GMT+7

(iHay) Ít ai biết được giọng ca từng được đề cử giải Grammy đang gặp khó khăn vì gia đình tan rã.

(iHay) Hiện tượng YouTube 2009 - Susan Boyle cho biết đang quẫn trí trước sự chia rẽ của gia đình vốn chỉ nhắm vào khoản tiền mà nữ ca sĩ này có được.

>> Tiên đoán vận mệnh sao Hollywood năm 2014
>> Phát ngôn sốc của sao thế giới năm 2013


Susan Boyle - giọng ca đổi đời chỉ sau 1 đêm - Ảnh: Mirro

Tiết lộ trên tờ Sunday Mirror cho thấy Susan Boyle đang bất lực trước sự rạn nứt gay gắt giữa hai phe trong gia đình nhằm tiếp cận khối tài sản của giọng ca 52 tuổi.

Hiện tượng Got Talent Anh được anh trai Gerry, 59 tuổi, kể lại: "Susan nức nở và từng có ý định tự sát trước sự tan rã của gia đình. Tất cả những gì cô ấy muốn là gia đình mình được gần gũi nhưng không thể làm được gì. Ai cũng chăm chăm vào tài sản của cô ấy".

Cũng theo Gerry, sau khi Susan bắt đầu nổi tiếng trên toàn thế giới sau màn thử giọng trong chương trình tìm kiếm tài năng của Simon Cowell năm 2009, gia đình của Susan chia thành 2 phe. Một bên là anh trai Gerry, chị cả Mary và anh trai John; phe còn lại là chị giữa Bridie, cháu trai Alan và cháu gái Joanne, Jaqueline và Kirsty .

Các bên không ngừng yêu cầu Susan chia sẻ gánh nặng với mình, từ học phí của cháu, cứu vãn kinh tế, trả nợ cho anh chị em… và đấu đá để tiếp cận với núi tiền của giọng ca độc thân này.

Trước sức ép của gia đình, giọng ca I Dreamed A Dream phải vào Tu viện để tránh. Tháng trước, cô tuyên bố với báo giới mình mắc bệnh tự kỷ.

Dù căn bệnh được cho đã theo Susan từ khi còn nhỏ đến nỗi nữ ca sĩ từng nghi ngờ mình bị bại não vì gặp khó khăn trong việc học lẫn giao tiếp xã hội, thường bị bạn bè chế nhạo là “Susie ngốc nghếch”, nhưng hiện căn bệnh đang có dấu hiệu trầm trọng hơn. Báo cáo cho biết Susan từng nhắc đến ý định tự sát, vốn rất hiếm đối với người phụ nữ được cho rất lạc quan.


 Album đầu tiên của bà - I Dreamed a Dream đã bán được hơn 8 triệu bản và trở thành một trong những album được yêu thích nhất năm 2009. Boyle vừa phát hành album thứ 5 gồm những ca khúc Giáng sinh - Ảnh: JustJared

Các fan lo ngại việc kéo dài tình trạng căng thẳng trong gia đình sẽ dẫn ngôi sao này chìm sâu vào chứng bệnh tự kỷ. Tờ Mirro cho rằng đã đến lúc Susan Boyle cần một quản lý nghiêm túc về tài chính để thoát ra khỏi những rắc rối mà các ngôi sao thành công quá nhanh thường gặp phải.

Nguyễn Thủy

>> Sao bóng đá hạnh phúc đón năm mới cùng người tình
>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh dịp đầu năm
>> Sao thế giới hân hoan mừng năm mới 2014
>> Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Tây
>> Chấm điểm' các sao ngoại đến Việt Nam năm 2013
>> Sao Việt và những pha lộ hàng gây tranh cãi nhất năm 2013
>> Trấn Thành: Người ta mang tiền đến cho tôi sao tôi lại từ chối?
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường
>> Sao Việt nổi như cồn nhờ quà tặng 'khủng
>> Vào rừng sống kiểu 5 sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.