TNO

Sụp hố tử thần khi đang... phơi đồ

25/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Đang phơi đồ, người phụ nữ lớn tuổi bất ngờ lọt thỏm xuống hố tử thần đầy nước sâu 3m.

(iHay) Một phụ nữ 52 tuổi ở vùng ngoại ô Springvale (Melbourne, Úc) bất ngờ bị lọt xuống hố tử thần đầy nước trong lúc đang phơi đồ ở sau nhà. Rất may là bà biết bơi và đội cứu hộ đến kịp thời để giải cứu, theo Mirror (Anh).

>> Đi bơi ở hố tử thần

 
Hố tử thần sau vườn nhà nạn nhân - Ảnh chụp từ clip Mirror

Người mẹ 6 con, Christina Beaumont, bất ngờ bị lọt xuống hố sâu 3 m và chìm trong nước. Christina ngâm mình trong nước khoảng 20 phút cho đến khi một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của bà và gọi ngay cho đội cứu hộ. Các nhân viên cứu hộ liền có mặt và dùng dây thừng kéo người phụ nữ 52 tuổi lên khỏi miệng hố tử thần an toàn.

Christina kể: Lúc cô đang phơi đồ sau nhà thì mặt đất nứt ra làm đôi và cô rơi xuống hố nước sâu 3m. Cô phải cố bơi trên mặt nước, nhằm tránh nạn lở đất có thể xảy ra tiếp tục. Nước trong hố cao đến nỗi cô không chạm chân được tới đáy.

Mọi người tại khu vực trên được khuyến cáo ở yên trong nhà cho đến khi cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân xuất hiện hố tử thần rộng 60cm này.

Nạn nhân được cho biết đã khỏe trở lại sau khi được cứu khỏi miệng hố nhưng lại bị ngất. Y tá nói bà bị sốc nặng sau tại nạn trên.

Giới chức địa phương nói hố tử thần này hình thành trên nền một cái giếng cũ vốn không được lấp lại đúng quy cách, đồng thời khẳng định đó chỉ là sự cố riêng lẻ.

Thành Hưng

>> Nhức mắt với cảnh nhảy “hồ tử thần” ở làng đại học
>> Hố tử thần" sau vườn nhà
>> Châu Âu cũng có “hố tử thần”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.